Post #51599 - 04/07/2022 01:58:02

Thép hình U mạ kẽm là gì?


Thép hình U có bề mặt mạ kẽm thì được gọi là thép U mạ kẽm. Hiện nay trên thị trường thép U được sử dụng ngoài trời nhiều, hoặc thép chữ U được dùng trong các hạng mục thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ tới công trình cũng ko phải ít. Thê nên áp dụng sắt thép U mạ kẽm là nhu cầu của toàn bộ quý KH, tuy vậy hiện tại sở hữu những mẫu sắt thép U mạ kẽm khác nhau và tính áp dụng của từng dòng thép U cũng khác nhau. Dưới đây là giới thiệu về những sản phẩm thép chữ U mạ kẽm:

Nguyên liệu thép U sấn mạ kẽm

Thép hình U dập mạ kẽm là mặt hàng thép U được dập lên từ nguyên liệu tôn mạ kẽm, điểm tốt của mặt hàng thép hình U sấn mạ kẽm là bề mặt nguyên liệu có tính thẩm mỹ cao, đều về lớp mạ kẽm ở toàn bộ các bề mặt của thép hình U; đồng thời nguyên liệu thép U có thể dập theo các kích thước nhằm phù hợp nhất cùng yêu cầu sử dụng của KH. Ứng dụng của nguyên liệu thép hình U dập mạ kẽm là sử dụng ở trong nhà, ở môi trường khô thoáng, khu vực mong muốn tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên có các ưu điểm tuy vậy thép hình u sấn mạ kẽm lại sở hữu những điểm chưa tốt là độ dày hạn chế do phôi nguyên liệu tôn mạ kẽm gần đạt dày nhất là 3.0mm - 3.5mm. Hay bị ố vàng bề mặt lúc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, có dính nước mưa hoặc hóa chất, không có khả năng chịu lực, dễ móp méo khi có va đập mạnh.

Thép U đúc mạ kẽm

Sắt thép U đúc mạ kẽm có nguyên liệu thép U mạ nhúng nóng và thép U mạ kẽm điện phân, đây là nguyên vật liệu được tạo nên từ thép U đúc đen sau đó dùng các phương pháp mạ kẽm không giống nhau giúp bảo vệ lớp nguyên liệu thép U bên trong khỏi rỉ rỗ.

- Thép U đúc mạ kẽm điện phân: Mạ kẽm điện phân là phương pháp mạ kẽm với giá rẻ, nhờ sử dụng cách để làm kết tủa 1 lớp kẽm mỏng trên bề mặt thép U để tăng tính dẫn điện cho sản phẩm. Điểm tốt lớn nhất của phương pháp này đấy chính là ko làm thay đổi nguyên vật liệu, giá thành rẻ, tăng tính thẩm mỹ đến hệ thống. Nhưng mà nhược điểm của sắt thép U mạ kẽm điện phân là chưa đầy phù hợp với nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phù hợp với một số sắt thép U nhỏ với chức năng để làm cho dẫn điện.

- Sắt thép U đúc mạ kẽm nhúng nóng: thép hình U mạ nhúng nóng là nguyên liệu được dùng nhiều nhất Hiện nay sau nguyên liệu thép U đen, bởi điểm tốt của hệ thống này là với khả năng chống gỉ rất tốt, nhờ lớp mạ kẽm dày, bám chắc vào bề mặt sản phẩm, giúp với những hóa chất và dung dịch thông thường không phá vỡ và làm oxi hóa được bề mặt sản phẩm. Bởi vì thế hiện nay một số hạng mục dùng ở ngoài trời thường xuyên phải tiếp xúc cùng nước mưa và hóa chất thì áp dụng sắt thép hình U mạ nhúng nóng là một trong một số lựa chọn tối ưu nhất. Điểm hạn chế duy nhất của sắt thép U mạ nhúng nóng đấy chính là giá thành cao.

>> Tìm hiểu thêm: Giá thép hình