Post #74205 - 16/08/2023 10:11:10

Thực hiện nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền?

Em với người yêu đang có dự định sang năm sẽ làm đám cưới. Nên trong năm nay em tính sẽ đi nâng ngực nội soi luôn chứ để sang năm mới nâng ngực thì sợ thời gian gấp gáp quá. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền vậy? Hai đứa tụi em cũng đang trong giai đoạn tiết kiệm tiền để năm sau làm đám cưới. Nên em lo là không biết có đủ tiền để em đi nâng ngực nội soi không nữa. Ước gì bên bệnh viện nâng ngực mà có khuyến mãi giảm giá gì đó thì tốt quá luôn. Ít nhiều gì em cũng tiết kiệm được một khoản. Thí dụ mà nâng ngực nội soi bên bệnh viện có khuyến mãi thiệt thì nhớ tư vấn cho em với nha. bệnh viện tư vấn càng nhanh thì em càng sớm gom góp tiền qua bệnh viện nâng ngực nội soi nha. Em cũng đang nôn nao đi nâng ngực nội soi lắm rồi nè. Việc này hồi trước em có bàn với người yêu rồi ảnh cũng đồng ý cho em đi làm ngực. Giờ là chỉ cần có đủ tiền em sẽ đi nâng ngực ngay mà không cần nói lại với anh người yêu nữa đâu. (Huỳnh Trang - Gò Vấp)




Chào chị Huỳnh Trang,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ ở bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Không những thế, trong tháng này bệnh viện còn đặc biệt dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi có tốt không

- Nâng ngực nội soi túi giọt nước

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH