Post #69250 - 21/06/2023 09:56:19

Tìm kiếm địa chỉ nâng ngực nội soi đẹp

Đã quyết định đi nâng ngực là phải tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp mà làm. Chứ làm đẹp mà không đẹp thì cũng như không thôi hà. Em có xem qua hình ảnh sau nâng ngực nội soi ở bệnh viện rồi, cũng hợp gu em đó. Mà nâng ngực xong bao lâu thì ngực mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Em ngán cái khoản chờ đợi kết quả lâu lắm. bệnh viện có cách nào mà nâng ngực xong làm cho ngực nhanh lành không, tư vấn cho em luôn với? Giờ em đang có thiện cảm với bệnh viện đó, chỉ cần lần này bệnh viện tư vấn nhiệt tình nữa là em sẽ chốt đơn qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Chứ em cũng lười đi tìm thêm chỗ khác lắm. bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em luôn nha. Em cũng có nói rồi đó em không thích chờ đợi lâu đâu, cái gì mà em đã thích rồi là em muốn làm ngay và luôn thôi. Nâng ngực nội soi lần này cũng vậy, em muốn làm càng nhanh càng tốt nha bệnh viện. (Tường San - Tân bình)

Chào chị Tường San,

Đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu đẹp đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.



Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng cách chăm sóc kiêng cữ chị sẽ được các y bác sĩ hướng dẫn tận tình và dặn dò kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, tránh để ngực va chạm mạnh, kiêng một số thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi có đau không

- Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo