Post #42660 - 05/11/2021 10:14:40

Tips mặc đồ hack dáng cực đỉnh mà bạn phải biết

Không phải bạn nữ nào sinh ra cũng có chiều cao vóc dáng như mong muốn. Và mình cũng vậy, khá buồn vì chiều cao không như ý. Ngay cả khi mình lớn rồi mọi người vẫn xem mình là thiếu nhi, trẻ con. Mình biết chiều cao chỉ tăng ở một độ tuổi nhất định sau đó nó ngừng. Nó chỉ phát triển ở độ tuổi thanh thiếu niên và sau đó nó chậm dần. Những tips mặc đồ hack dáng mà bạn cần biết phải đế giúp bạn trông tự tin và đẹp hơn. Không còn bị chê bai hay tự ti nữa.

Ai cũng vậy, đều muốn tăng chiều cao. Để thuận tiện trong việc mặc đồ, trong công việc dễ dàng hơn. Và những vấn đề khác mà có chiều cao tốt sẽ mang lại cho bạn. Bên cạnh việc mình tập thể dục, chế độ ăn uống nhằm cải thiện vóc dáng. Ngoài ra còn có cách ăn mặc là đơn giản nhất và tiện lợi. Giúp bạn ăn gian nhanh chóng.

Mình cũng khẳng định luôn là cách mặc đồ hack dáng là không hề khó nếu bạn biết chọn đồ phù hợp. Nếu mọi người còn đang băn khoăn thì hãy đọc hết bài viết của mình dưới đây nhé!

trang phục giúp hack dáng
áo thun + quần ống rộng

Lợi ích của cách mặc đồ hack dáng

Vì sao mình lại nói đến lợi ích của cách ăn mặc trước tiên. Bởi vì đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Mọi người biết được lợi ích của nó, đương nhiên là đối với những người thấp bé giống như mình có được niềm vui động lực để làm theo.

  • Trông cao hơn: thì đây là điều đương nhiên rồi đúng không các bạn. Mục đích của việc chọn đồ là giúp cho mình trông cao hơn. Rất bất ngờ khi thấy một người diện đồ vào trông rất cao nhưng khi hỏi lại thì họ lại e ngại nói ra chiều cao của mình.
  • Giúp tự tin: Việc ăn mặc đẹp giúp cho bản thân cảm thấy tự tin mạnh dãn hơn trước đám đông. Nhưng đối với những người lùn thì làm sao?. Bản thân mình cao hơn đều nhờ vào thời trang và nếu khi bạn cảm thấy tự tin hơn rồi thì kéo theo những điều tốt nữa.
  • Mình không bị chìm đắm giữa đám đông: Như mình hay bị gọi là thiếu nhi. Nhưng từ khi mình biết chọn mặc đồ giúp mình tone dáng lên. Không cảm thấy e ngại khi đứng trước đám đông nữa. Và không bị chìm nữa.
  • Tăng kiến thức về thời trang: bạn biết không từ khi mình biết chọn đồ sao cho mình cao hơn. Mình đã học được rất nhiều kiến thức mới. Từ việc phối đồ cho đến màu sắc kích cỡ của những trang phục. Để từ đó giúp cho việc lựa đồ trở nên dễ dàng hơn. Đó là một cơ hội tốt để học hỏi thêm nhiều điều mới.

Bạn cũng biết đấy. Một thân hình cao ráo mang lại cho mình rất nhiều lợi ích. Tạo ấn tượng tốt khi gặp gỡ. Bạn có thể thay đổi hoàn toàn phong cách của mình nhờ vào việc chọn đồ, mặc đồ để hack dáng cho mọi người thấy dù không cao nhưng mọi người cũng phải ngưới nhìn.

TIP MẶC ĐỒ GIÚP TĂNG CHIỀU CAO CẢI THIỆN VÓC DÁNG.

1. Hãy chọn những bộ quần áo vừa sát với cơ thể

Không có cách nào mà giúp bạn hack chiều cao nhanh chóng hiệu quả hơn là chọn những bộ đồ vừa vặn với cơ thể. Một chiếc áo thun, áo sơ mi, áo len vừa sẽ là cách để mặc đồ hack dáng hơn đó.

Tuy nhiên bạn không nên chọn những trang phục bó sát quá với vòng 2. Nếu bạn không có một body lý tưởng. Còn nếu không với những bạn nữ nào sở hữu cho mình số đo 3 vòng vừa đẹp, thì không còn băn khoăn gì nữa. Khi bạn diện lên thể hiện được vóc dáng quyến rũ.

Không nên chọn những trang phục quá khổ. Oversize điều đó sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và thấp bé.

2. Quần short tạo được điểm nhấn

Nếu muốn trông đôi chân của mình trong dài hơn. Thì không nên bỏ qua em này. Nó lộ nhiều da thịt và sẽ quyến rũ hơn.

Bạn cũng không nên mặc những kiểu quần dài quá. Nó sẽ khiến bạn trông không được cao lắm. Nhưng bạn biết lựa chọn cho mình kiểu quần jean bó sát đai cao. Điều đó rất tốt, tận dụng được rất nhiều kiểu quần khác nhau trông bạn thêm đẹp và cao hơn đó.

Mặc quân short giúp bạn hack dáng
Quần short + áo thun

3. Chọn những mẩu áo Cardigan dài

Đối với áo này bạn không cần phải thêm cho mình đôi giày nào nữa. Nó đã thể hiện rõ chiều cao của bạn. là giải pháp giúp bạn cao lên vài cm. Là một trong những mẩu không thể thiếu trong việc lựa và mặc đồ hack dáng nhé!

Nếu bạn muốn cho mình trông thiếu nữ hơn tý. Hãy phối áo Cardigan với giày Sandals cộng thêm một chiếc túi. Đó là một em không thể thiếu khi bạn khoác lên mình chiếc áo đó.

4. Những trang phục có cùng tone màu

trang phục cùng tone màu
áo quần cùng tone màu

Kiếu phối cùng màu là một trong những cách trông bạn cao hơn dễ dàng nhất. Đơn giản là bạn chỉ cần chọn cho mình những mẩu váy xòe đơn giản. Việc này cũng rất dễ khi bạn đi mua đồ. Phối cũng với nhau sẽ rất đẹp và kiểu như bạn được cộng thêm vào vóc dáng của mình. Giúp bạn mặc đồ để hack dáng của mình cách dễ dàng hơn.

Những bộ trang phục cùng màu đơn giản sẽ khiến cho cơ thể bạn dài hơn theo chiều dọc.

5. Hãy tận dụng áo cổ chữ V đề cho phần trên cơ thể của bạn trông dài hơn

Áo cổ chữ V là một item giúp cho bạn khoe phần cổ ngực một cách khéo léo. Chúng có thể được xem là trang phục hack chiều cao phần cổ của bạn.

Một chiếc áo chữ V phối được với rất nhiều trang phục khác nhau. Thông thường thì đi kèm với quần short ngắn là đủ. Nhưng để trông nổi bât hơn bạn nên phối với quần jean, chân váy ngắn sẽ giúp bạn trông xinh hơn. Hoặc là đầm chữ V.

6. Kết hợp trang phục cùng với phụ kiện

Muốn tạo sự ấn tượng cho mọi người bởi sự nổi bật, cách mặc đồ giúp mình hack dáng. Dễ dàng và đẹp nhất, bạn kết hợp trang phục với những phụ kiện. Đi cùng màu với nhau nữa thì rất tuyệt. Đi giày cùng màu, túi cùng màu. Thắt lưng cùng màu. Những đôi giày Sneaker, Sandals đều là lựa chọn hoàn hảo để cho bạn lựa chọn.

chân váy + áo thun+ phụ kiện
chân váy + áo thun + Phụ kiện

7. Giày cao gót – Items không thể thiếu khi bạn muốn cải thiện vóc dáng

Đương nhiên rồi, Nếu như bạn không cao hãy đi giày cao gót. Nó giúp bạn cao hơn rất nhiều. Bên cạnh việc mặc đồ thì đây  là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn cho bộ trang phục của mình hoàn hảo hơn.

Hãy chọn những đôi giày phù hợp với chân của mình. Không quá chật cũng không quá rộng. Chọn được một mẩu ưng ý giúp cho dáng đi của bạn uyên chuyển quyến rũ hơn. Nó không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn thể hiện sự dịu dàng nữ tính.

giày cao gót
Giày cao gót

8. Chọn giày có đế giày

Nếu bạn chọn cho mình những đôi giày có đế giày hơn. Thì nó sẽ làm cho chân của bạn thêm chắc chắn hơn và trông cao ráo hơn rất nhiều.

Có rất nhiều loại giày kiểu đế giày trên thị trường, giày boot, sneaker..

9. Chọn những trang phục có họa tiết màu sắc phù hợp

Bạn thử hình dung. Nếu có 2 người một người mặc bộ đồ với màu sắc đơn giản, với những người mặc bộ đồ màu sắc sặc sở. Thì liệu như vậy ai sẽ trông cao hơn.

váy liền thân giúp bạn hack dáng
váy liền thân

Tuy nhiên, mình không ép buộc là bạn phải mặc những bộ đồ màu sắc đơn giản. Nó cũng rất nhàm chán. Bạn kết hợp với những trang phục với nhiều chất liệu khác nhau. Tạo nên sự độc đáo cho bạn.

Nên nhớ, là khi kết hợp chọn những  phụ kiện trang phục cùng tone màu nhé!

10. Thay đổi kiểu  tóc

Nếu có một vóc dáng không như ý. Bạn hãy thay đổi kiểu tóc của mình nhé!. Đây cũng là cách để cải thiện chiều cao. Rất dễ dàng phải không nào các bạn, ai cũng có thể làm được.

Một mái tóc bồng bềnh giúp bạn che đi được khuyết điểm về chiều cao của mình.

Thay đổi kiểu tóc giúp bạn tone dáng
Thay đổi kiểu tóc

Nên nhớ là khi lựa chọn quần áo, cách mặc đồ hack dáng. Điều quan trọng nhất vẫn là những trang phục phù hợp với vóc dáng chiều cao cân nặng của mình.

Thêm vào đó bạn đừng e ngại thử nhiều đồ khác nhau. Diều đó mang lại rất nhiều lợi ích cho bản thân trong việc làm đẹp chăm sóc bản thân.

Trên đây là những tip mặc đồ hack dáng giúp bạn trông cao tự tin hơn nhé!. Đó là những bí quyết những kinh nghiệm giúp tăng chiều cao mà mình đã đúc kết được trông việc mình chọn và mặc đồ. Hi vong sẽ hữu ích cho các bạn.

Nếu như nàng nào khiêm tốn thì đừng nên áp dụng những cách này nhé! Nó sẽ trông bạn cao hơn đó.