Post #60617 - 15/02/2023 07:26:16

Tôi nên thoa bao nhiêu kem chống nắng lên mặt mỗi ngày?

Tôi nên thoa bao nhiêu kem chống nắng lên mặt mỗi ngày?
Kem chống nắng là loại kem chống lão hóa tốt nhất cho phụ nữ và do đó nên được sử dụng hàng ngày chứ không chỉ khi đi biển hay hồ bơi.

Kem chống nắng là loại kem chống lão hóa tốt nhất cho phụ nữ và do đó nên được sử dụng hàng ngày chứ không chỉ khi đi biển hay hồ bơi.

Kem chống nắng vật lý có nhiệm vụ ngăn chặn các tia ngay khi chúng ta bôi và do đó, chúng có tác dụng bảo vệ ngay lập tức, miễn là chúng ta thực hiện đúng cách. Ví dụ, đối với mặt, điều cần thiết là phải làm theo các hướng dẫn sau: trước tiên luôn thoa trên tay rồi mới thoa lên mặt, đặc biệt là khi dùng ở dạng xịt hoặc phun sương, vì chúng có thể tiếp xúc với mắt.
Do đó, điều cần thiết là phải hỏi bao nhiêu là cần thiết để bảo vệ bộ phận này của cơ thể chúng ta.
Điều rất quan trọng là không được tiết kiệm việc bôi kem chống nắng, vì bôi ít hơn khuyến cáo sẽ làm tăng nguy cơ bị cháy nắng. Chúng tôi tính toán 2 miligam trên mỗi centimet vuông da. Ví dụ, đối với mặt, không ít hơn một thìa cà phê. Và đừng quên thoa lại sau mỗi hai giờ.

Bên cạnh số lượng, điều cần thiết là phải tính đến hạn sử dụng của kem chống nắng và một thực tế là đối với nhiều người không được chú ý.

Tôi có thể thoa kem chống nắng giống như năm ngoái nếu tôi chưa hoàn thành nó không?
KHÔNG. Độ ổn định của các bộ lọc không được đảm bảo sau một năm kể từ khi mở kem chống nắng. Ngay cả khi nó không thay đổi về mùi hoặc độ đặc ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó có thể không còn hiệu quả nữa.

Trong mùa hè này, điều cần thiết phải nhớ là kem chống nắng bảo vệ da, nhưng tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời có thể gây say nắng, một chứng rối loạn do tiếp xúc quá nhiều. Do đó, nên tránh ở bên ngoài vào những giờ bức xạ mặt trời mạnh nhất, từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, để giữ đủ nước và không tập thể dục cường độ cao nếu trời rất nóng.

Xem thêm: ăn gì để trắng da toàn thân

Xem thêm: độc tố đường ruột