Post #43531 - 16/11/2021 04:38:54

Top 3 mẫu ghế tăng chỉnh chiều cao hiện đại

Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn giare24h.net. Các bạn đã biết về mẫu ghế tăng chỉnh chiều cao hiện đại chưa? Vì sở hữu tính tiện dụng và mang lại cảm giác thoái mái cho người sử dụng nên các thiết kế ghế làm việc văn phòng hiện đại tăng chỉnh độ cao ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Một số mẫu ghế văn phòng tăng chỉnh chiều cao ấn tượng

1. Ghế văn phòng D109

Ghế lưới Hoà Phát D109 có sự đột phá trên mọi phương diện và là vật dụng tô điểm cho không gian sang trọng và nổi bật hơn. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển, không mất quá nhiều thời gian và công sức, mẫu ghế D109 sẽ làm không gian trở nên thời thượng hơn mà không cần thêm chi tiết cầu kỳ gì.

Ghế lưng cao có tựa đầu giúp nâng đỡ vùng xương cổ hiệu quả. Tựa ghế sử dụng chất liệu lưới chống tích nhiệt, thoáng mát và êm ái, khung nhựa chắc chắn tăng thêm nét thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần tựa lưng thiết kế cong, ôm sát cơ thể, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh các căn bệnh về cột sống hiệu quả.

Đệm ngồi của ghế được thiết kế rộng rãi, được bọc da dày vừa phải, thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người sử dụng. Mép ghế được vát theo hình thác nước làm giảm áp lực lên đùi, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng.

Tay vịn của ghế sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế cách điệu hình chữ T đẹp mắt, có độ cao vừa tầm và không gây vướng víu cho người dùng trong quá trình làm việc. Chân ghế sử dụng chân xoay thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe được gắn bên dưới các thanh giá đỡ cùng trục xoay 360 độ thông minh, thuận tiện cho người dùng di chuyển khắp mọi khuôn viên.

>>> Tham khảo thêm: https://lufafami.com.vn/vai-tro-cua-kich-thuoc-ban-lam-viec-theo-phong-thuy/

2. Ghế văn phòng CH163A

Vẫn mang dáng dấp của một thiết kế ghế ngồi làm việc nhưng mẫu ghế CH163A được tiết chế bớt chi tiết cầu kỳ, ưu tiên thể hiện tính năng.

Thiết kế ghế lưng cao có tựa đầu làm bằng chất liệu da công nghiệp cao cấp, êm ái cho người dùng nghỉ ngơi thoải mái. Khung tựa ghế rộng rãi được viền nhựa bên ngoài làm tăng thêm tính thẩm mỹ cùng các cạnh được bo tròn tạo sự an tâm cho người sử dụng, tựa bọc lưới thoáng mát, chống tích nhiệt, có độ đàn hồi cao, ngăn chặn được các căn bệnh ngoài da ảnh hưởng đến sức khỏe. Thiết kế tựa cong, ôm lưng, hỗ trợ cột sống, điều chỉnh tư thế ngồi đúng.Thiết kế tay ghế cách điệu hình chữ T, cố định kiên cố, có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho người ngồi có để tay được thoải mái, chất liệu chính được sử dụng cho bộ phận này là nhựa cao cấp, chất liệu an toàn cho người sử dụng.

Phần chân ghế được thiết kế cách điệu theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe tiện dụng được gắn phía dưới các thanh giá đỡ thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Ngoài ra, bộ phận này còn được trang bị thêm bộ điều khiển cần hơi ngoài chức năng nâng cao được độ cao thấp cho phù hợp với từng điều kiện sử dụng còn có chức năng ngã về sau cho người dùng thư giãn, giảm bớt áp lực căng thẳng của công việc.

3. Ghế văn phòng D209

Với phong cách hiện đại, đĩnh đạc, trẻ trung, ghế văn phòng D209 sẽ mang đến phong cách chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho quá trình làm việc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thuộc dòng ghế lưng cao DSG, phần khung tựa lưng của ghế được viền nhựa chắc chắn, bên trong bọc lưới cao cấp, có độ đàn hồi tốt, cách nhiệt, thiết kế hơi cong giúp ôm sát vào cột sống khi ngồi, chống mỏi, chống đau lưng, tạo tư thế ngồi đúng khi ngồi ghế thời gian dài.

Thiết kế tay ghế cách điệu đẹp mắt hình vòm cung tạo sự cân bằng lực và không gây vướng víu cho quá trình làm việc. Phần tay sử dụng chất liệu thép mạ kết hợp với nhựa cao cấp ở phần tiếp xúc với tay người dùng; các chất liệu được sử dụng đều an toàn và thân thiện với môi trường.

Chân ghế sử dụng chân xoay chất liệu thép mạ chrome cao cấp với khả năng chịu lực tốt, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, độ bền cao thách thức thời gian. Bên dưới các thanh giá đỡ được gắn thêm bánh xe di chuyển linh hoạt khắp mọi khuôn viên. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống cần hơi siêu bền, cho phép người dùng điểu chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với chiều cao bàn làm việc hoặc điều kiện công việc.

Cảm ơn các bạn trong diễn đàn giare24h.net đã đọc qua bài viết của mình. Bạn thấy 3 mẫu ghế trên thế nào? Nếu thấy hứng thú bạn có thể tìm hiểu những tiện ích đến từ mẫu ghế văn phòng tăng chỉnh chiều cao hiện đại tại đầy đủ bài viết: http://ghehoaphat.top/huu-ngay-nhung-thiet-ke-ghe-tang-chinh-chieu-cao-hien-dai/

>>> Nguồn tại: ghehoaphat.top