Post #48995 - 25/03/2022 03:08:20

Top 3 mẫu module bàn làm việc liền hộc tủ chất lượng, giá rẻ

Thiết kế module bàn làm việc giúp tiết kiệm diện tích và chi phí hơn so với dành cho mỗi nhân viên một bàn. Giúp tạo sự kết nối giữa mỗi người và thuận tiện cho những công việc làm nhóm. Cùng khám phá những sản phẩm module bàn The One liền hộc tủ tiện dụng qua bài viết này nhé.

Mẫu 1: Module bàn làm việc RO15A-4B

Thiết kế bàn nhóm 4 người có vách ngăn giúp team có thể trao đổi thảo luận với nhau dễ dàng hơn mà cũng đảm bảo sự riêng tư tối thiểu. Màu gỗ tươi mới kết hợp với gam màu đen mang đến một nét trẻ trung trong không gian văn phòng.

Mẫu bàn hiện đại có tủ ở mỗi chỗ ngồi rất tiện nghi và tiết kiệm. Bàn có thể kết hợp với các loại ghế The One chân xoay xoay, ghế lưới, ghế chân quỳ….để tạo một bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến không gian phòng làm việc sự chuyên nghiệp, hiện đại.

>>> Tham khảo thêm: Bí quyết chọn kích thước tủ tài liệu phù hợp với từng văn phòng

 

Mẫu 2: Module bàn làm việc TOP02803

Khác hẳn với mẫu bàn ở trên, ở thiết kế module bàn làm việc TOP02803 phần tủ phụ sẽ được thiết kế ở giữa. Phần tủ rộng rãi với nhiều ngăn không cánh và hộc kéo tiện gọn, giúp lưu trữ tài liệu thêm ngăn nắp.

Mẫu 3: Module bàn làm việc UNMD05CS3

Nếu cần mẫu bàn cho 2 người thì bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc UNMD05CS3. Đây là thiết kế mặt bàn gỗ chân sắt hiện đại, tiết kiệm diện tích bố trí hiệu quả. Những đường nét thanh mảnh mang đến một không gian làm việc hiện đại và phóng khoáng. Thiết kế bàn thành một khối dành cho 2 người ngồi rất tiết kiệm diện tích, liền hộc tủ phụ 3 ngăn tiện dụng. Hình dạng đơn giản nhưng vẫn mang đến văn phòng bắt mắt và ấn tượng hơn. Ngoài ra còn góp phần khơi dậy tính sáng tạo của mỗi nhân viên.

Điểm đặc biệt của module bàn làm việc liền hộc có vách ngăn tạo không gian làm việc chuyên nghiệp. Module bàn làm việc giúp cho nhân viên có không gian riêng tư mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ. Thiết kế hiện đại cùng màu sắc trẻ trung mang đến không khí tươi trẻ và thoải mái khi làm việc. Cảm ơn các bạn trong diễn đàn giare24h.net đã đọc qua bài viết của mình.

>>> Tìm chúng tôi qua những MXH:

https://stackoverflow.com/users/17898530/noi-that-the-one

https://www.diigo.com/user/noithattheone