Post #2760710 - 28/09/2024 03:00:24

Top 4 bệnh viện thẩm mỹ quốc tế

Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế

Phòng khám DR ĐỊNH Y DƯỢC là thương hiệu chuyên sâu về hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng với hơn 500 ca hút mỡ đã thực hiện bởi chính bác sĩ Nguyễn Tuấn Định. Với mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực hút mỡ bụng tại Việt Nam, phòng khám chúng tôi không ngừng cải tiến về quy trình, trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và dịch vụ an toàn nhất cho khách hàng.

Bác sĩ Định được biết đến là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật và tạo hình vòng 1 và vòng 2 hàng đầu tại Việt Nam. Với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn hơn 12 năm trong nghề và được tu nghiệp nhiều năm tại các nước Châu Âu; DR ĐỊNH Y DƯỢC đã thực hiện hơn 500 ca phẫu thuật vòng 1, vòng 2; trong đó, hơn 300 ca là tạo hình thành bụng và hút mỡ bụng. Các ca phẫu thuật của bác sĩ đều nhận được sự hài lòng cũng như những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hơn hết công tác kiểm soát nhiễm khuẩn được đặc biệt chú ý và thực hiện ngay từ khi mới thành lập, đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy và đảm bảo vô trùng khi thực hiện cùng với chăm sóc hậu phẫu an toàn.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và thăm khám cho bạn, cùng các kỹ thuật viên, y tá được đào tạo bài bản để bạn yên tâm, tin tưởng.