Post #56874 - 28/11/2022 02:35:22

Top 4 đồ phong thủy mệnh Hỏa chiêu tài lộc, vận may

2. Những món đồ phong thủy mệnh Hỏa giúp thu hút tài lộc, vận may

Đặt món đồ phong thủy trong nhà hay văn phòng làm việc là sở thích cũng như thói quen tốt. Nếu lựa chọn đúng loại món đồ phù hợp với mệnh của mình thì sẽ giúp cho sự nghiệp thăng tiến, tiền tài, cuộc sống viên mãn. Vì vậy, khi lựa chọn món đồ phong thủy nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm. Với những người thuộc mệnh Hỏa, thì món đồ phẩm phong thủy phù hợp sẽ là những món đồ nào? Tham khảo món đồ phong thủy mệnh Hỏa dưới đây.

2.1. Cây phong thủy – món đồ hàng đầu của người mệnh Hỏa

Như chúng ta đã biết, theo quy luật ngũ hành thì mộc sinh hỏa, sinh hỏa nên người mệnh hỏa nên đặt cây phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc. Cây xanh giúp con người khỏe mạnh mãi mãi.

Để cây phong thủy trong phòng giúp thanh lọc không khí, tạo môi trường trong lành, loại bỏ khí xấu, năng lượng xấu từ thiết bị điện tử sinh ra, mang lại môi trường trong lành, tốt cho cơ thể và sức khỏe con người. Đồng thời có tác dụng trang trí cho căn phòng rất hiệu quả, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự tĩnh tâm và cảm hứng làm việc mỗi khi bước vào phòng.

Cây Hồng Phát Lộc – đồ phong thủy mệnh Hỏa kích thích tài vận
Cây Hồng Phát Lộc – đồ phong thủy mệnh Hỏa kích thích tài vận

Kích thích sáng  công việc và sự nghiệp phát triển. Cây xanh trong nhà giúp thu hút sự giàu có và mang đến cuộc sống sung túc, hòa thuận.

Bạn có thể tham khảo trồng một số loại cây phù hợp với người mệnh hỏa như: cây hồng môn, cây phát tài, thần tài, trạng nguyên, hoa giấy,… Chúng có kích thước nhỏ và chi phí thấp nhưng lại có tác dụng lớn trong việc chiêu dụ phú quý, tiền bạc

2.2. Tỳ Hưu ngọc có màu xanh lá

Tỳ Hưu luôn là món đồ phong thủy được ưu tiên lựa chọn cho những người mệnh Hỏa. nó có tác dụng thu hút tài lộc và của cải rất lớn, hổ da luôn là linh vật phong thủy được người dân Hoắc Minh lựa chọn hàng đầu. Những con vật này có hình dạng đầu giống kỳ lân, thân to như gấu, mông to như bò tót. Đặc biệt, kỳ lân không có hậu môn nên theo quan niệm, nó sẽ giữ tài sản rất tốt, chỉ cần tiền có vào thì sẽ không bị thất thoát.

Nếu bạn là người mệnh Hỏa, nếu đặt Tỳ hưu trong nhà hoặc văn phòng thì nên chọn Tỳ hưu màu xanh lục để tương hợp với màu sắc. Có hai loại Tỳ Hưu, một là Tích Tà và hai là Thiên Lộc. Cả hai loại nên được sử dụng cùng nhau. Tích Tà có tác dụng xua đuổi tà khí, còn Thiên Lộc sẽ giúp gia chủ mệnh Hỏa may mắn tăng tài lộc, cuộc sống gia đình thêm sung túc.

Vị trí đặt Tỳ Hưu trong nhà hướng đối chéo với cửa chính. Không được đặt gần cửa sổ cũng như cửa ra vào, vì người ta quan niệm điều đó sẽ gây thất thoát tiền bạc, tài lộc trong ngôi nhà. Ngoài tượng Tỳ Hưu, gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng vòng tay, vòng cổ có hình Tỳ Hưubên người, đem lại sự bình an, may mắn.

Tỳ Hưu ngọc xanh lục –  phong thủy mệnh Hỏa đem lại bình an, may mắn
Tỳ Hưu ngọc xanh lục –  phong thủy mệnh Hỏa đem lại bình an, may mắn

2.3. Tượng Mèo thần tài phong thủy với người mệnh hỏa

Theo phong thủy, mèo là con vật đứng thứ 4 trong 12 con giáp, thuộc hành mộc – mệnh hỏa. Do đó, nên sử dụng Cat Fortuna trong nhà và văn phòng.

Ý nghĩa của mèo trong phong thủy là mang lại sự vui vẻ, lạc quan đồng thời còn có chức năng xua đuổi tà khí, những điều không tốt trong cuộc sống. Linh khí tỏa ra từ mèo có thể hóa giải sát khí, giải trừ điềm xấu, mang lại nhiều may mắn và năng lượng tích cực. Người mệnh Hỏa đặt tượng mèo may mắn sẽ nhân đôi tài lộc, thu hút của cải, của cải.

Ngoài ra, mèo là con vật tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thông minh, nhanh nhẹn, tài năng, tham vọng, linh hoạt nên còn được coi là linh vật mã đáo thành công. Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tượng mèo bằng gỗ hoặc đá có màu vàng, nâu hoặc xanh lam để giúp thu hút tài lộc, may mắn và mang lại bình an.

Tượng Mèo vàng thần tài cho người mệnh Hỏa chiêu tài lộc
Tượng Mèo vàng thần tài cho người mệnh Hỏa chiêu tài lộc

2.4. Đá và quả cầu phong thủy – Món đồ phong thủy mệnh Hỏa

Món đồ phong thủy hầu hết được sử dụng bằng đá Phong Thủy, đá quý. Đá phong thủy và quả cầu thủy tinh được mệnh danh là vật chứa đựng các quy luật của trời đất. Người tuổi Hỏa đặt đá hoặc quả cầu phong thủy trên bàn làm việc sẽ tốt cho công việc, kích thích sự sáng tạo, bứt phá trong sự nghiệp. Chúng còn có chức năng hóa giải và xua đuổi những tai ương, vận rủi. Đồng thời chiêu mộ nhân tài, tạo điềm lành, bình an, phú quý, hạnh phúc cho gia đình.

Những người mệnh Hỏa nếu lựa chọn quả cầu phong thủy hay đá phong thủy nên chọn màu xanh lục của lá cây hoặc màu đỏ, hồng cũng như tím của lửa.

Đồ phong thủy mệnh hỏa
Đồ phong thủy mệnh hỏa – cầu phong thủy đỏ

Người mệnh hỏa chọn quả cầu phong thủy hoặc đá phong thủy, mệnh hỏa nên chọn màu xanh lá cây hoặc màu đỏ, hồng, tím của lửa. Tây Bắc và Tây Nam là hướng của năng lượng dương, phù hợp với người mệnh hỏa. Nhờ đó, gia chủ sẽ hấp thụ được nguồn sinh khí tốt, tăng cường thể lực, làm ăn phát đạt.

Món đồ phong thủy giữ vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay. Việc lựa chọn món đồ phong thủy mệnh Hỏa phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa sẽ là yếu tố thu hút tiền tài, vận may và hạnh phúc cho gia chủ. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn đã chọn được cho mình món đồ phù hợp với mệnh Hỏa của mình.

Nếu như bạn muốn biết thêm sản phẩm chi tiết mời các bạn theo dõi chúng tôi

Fanpage: https://phukiensyd.net/

Website: https://www.facebook.com/phukiendecorsyd/