Post #86332 - 19/11/2023 02:26:16

Top 7 cách phối áo len với chân váy dẫn đầu xu hướng cho dịp cuối năm.

1/ Phối áo len với chân váy da.

Đầu tiên trong danh sách 7 cách phối áo len với chân váy chính là chân váy da. Bình thường trong những ngày có thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam có lẽ sẽ khiến các chị em có phần e dè với trang phục có chất liệu da vì cảm giác bí bách, không thoáng mát.

Ở bản phối này hãy kết hợp áo len cổ rùa cùng với cách búi tóc cao và bông tai to bản sẽ giúp bạn trông trở trên thanh lịch, sành điệu hơn bao giờ hết. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp theo kiểu có hoặc không có quần bó tùy theo thời tiết từng thời điểm.

Hãy kết hợp giày có màu đơn sắc như đen cùng với túi xách bản nhỏ sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên quý phái, sang trọng hơn bao giờ hết.

2/ Kết hợp chân váy jean cùng áo len.

cách phối áo len với chân váy - jeanTrẻ trung, năng động với chân váy jean.

Chân váy jean cũng là sự lựa chọn lí tưởng dành cho những ngày cuối năm se lạnh. Cũng giống như da vẫn sẽ có form cứng của jean thế nhưng ở bản phối này chân váy jean sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn so với chân váy da.

Các nàng có thể kết hợp cho mình đôi giày cao gót, hoặc giày sneaker sẽ khiến tổng thể bộ trang phục thêm phần trẻ trung, năng động hơn hết.

Xem thêm: 6 cách phối giày cùng với đầm body.

3/ Chân váy xếp ly dài và áo len

Tiếp theo trong danh sách cách phối áo len với chân váy chính là item chân váy xếp ly dài. Váy xếp ly hẳn không còn quá xa lạ với chị em chúng ta nữa.

Khi kết hợp với chân váy xếp ly dài cùng với áo len sẽ mang hơi hướng thời trang cổ điển nhưng vẫn phóng khoáng. Sự kết hợp này thường được các người đẹp nổi tiếng trên thế giới sử dụng như: Meghan Markle, Selena Gomez,…

cách phối áo len với chân váy - xếp ly dàiCổ điển với chân váy xếp ly dài.

Bản phối này có ưu điểm là bạn có thể phối bất kỳ màu nào với nhau miễn đừng quá nhiều màu sắc đi cùng. Các phụ kiện có thể đi cùng như thắt lưng nếu như ưa thích sự cổ điển hoặc năng động, linh hoạt cùng giày thể thao.