Post #2765642 - 19/10/2024 09:23:40

Top 7 Mùi Body Mist Bath And Body Works Thơm Nhất

Top 7 Mùi Body Mist Bath And Body Works Thơm Nhất

Body Mist Bath and Body Works có thế mạnh riêng về khoảng hương phong phú, đa dạng. Mức độ được yêu thích của nó trải rộng khắp các châu lục. Thế giới Bath & Body Works có vô vàn hương thơm khác nhau. Khác với Victoria’s Secret, các dòng xịt thơm toàn thân của Bath and Body Works lấy cảm hứng từ mùi hương của thiên nhiên. Giá thành của Bath & Body Works thuộc tầm trung nên bạn có thể thỏa sức sắm cho mình vài mùi hương để thay đổi. Bath and Body Works đem đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn, mỗi một mùi hương ra đời là mỗi một lần mang lại cảm giác thích thú tràn ngập cho những tín đồ yêu hương thơm, giống như đứa bé được mặc sức chơi đùa thỏa thích. Sau đây là Top 7 mùi Bath and Body Works thơm nhất.  Hãy tìm hiểu thử xem vài mùi hương được gợi ý dưới đây nhé.

Hãng Body Mist Bath And Body Works 

Body Mist Bath & Body Works được thành lập ở New Albany,Ohio,Mỹ vào mùa thu năm 1990 dưới quyền trung ương của tập đoàn Limited Brands cùng với Victoria’s Secrets.Từ đó,công ty đã mở rộng thị trường với hơn 1.600 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và Canada với mặt hàng chủ yếu là nước hoa cho cả nam và nữ.Với mong muốn giúp khách hàng cải thiện thể chất của họ thông qua những bước chăm sóc đơn giản có thể tự làm hằng ngày tại nhà. Công ty kết hợp phương pháp trị liệu truyền thống với thành phần thảo dược thiên nhiên để cho ra đời những bộ sưu tập vừa đem lại hiệu quả cao về hương thơm,vừa mang đến cảm giác thư giãn.Hãng hợp tác với rất nhiều nhà điều hương nổi tiếng và lọt top 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

Đặc biệt,so với các hãng nước hoa khác,Bath & Body Works tung ra hàng loạt các loại body mist có mùi hương tương tự với các dòng nước hoa cùng tên với mình dành cho những cô nàng không thích hương thơm nồng nàn quá của nước hoa.

Into The Night – Bath And Body Works 

Mùi Hương : Hương Thơm: Quả Mâm Xôi Đen, Tinh Thể Hổ Phách, Cánh Hoa Hồng Mượt Mà, Hoắc Hương Kem Và Xạ Hương Mocha.

Body Mist Bath And Body Works – Into The Night là sản phẩm mang hương thơm sang trọng, có sức hấp dẫn đặc biệt. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, chữ viết cùng họa tiết trên chai sắc nét, màu sắc hài hòa. Hơn nữa, loại body mist Bath & Body Works này còn phù hợp với những bạn nữ có phong cách nữ tính nhưng vẫn có sự quyến rũ nhất định. Thích hợp sử dụng vào những buổi hẹn buổi tối nhẹ nhàng để mang tới sự hài hòa, không kém phần nổi bật.

Khi vừa xịt sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận hương thơm với độ lan tỏa cực kì mạnh với chút ngọt khá đậm của quả mọng. Sau khi hương quả bắt đầu lắng xuống thì nốt trầm ấm của gỗ kèm chút cay nồng của hoắc hương lên ngôi. Ở nốt hương này, Into the Night mang nét hiện đại nhưng cũng có chút hoài niệm. Đến tầng hương cuối là sự xuất hiện của xạ hương rõ nét, ngấm vào da thịt. Giúp cho chủ nhân trở nên ma mị như muốn thôi miên người đối diện.

Đặc biệt thời gian lưu hương của sản phẩm Body Mist Bath & Body Works Into The Night khá lâu từ 4-5 tiếng đồng hồ, cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù đi dự tiệc, đi chơi lâu.

A Thousand Wishes  – Bath And Body Works

Mùi Hương : Rượu Vang Hồng Prosecco, Nước Ép Quả Mộc Qua, Hoa Mẫu Đơn Pha Lê, Hổ Phách Vàng, Kem Amaretto.

Body Mist Bath And Body Works – A Thousand Wishes có mùi hương kiểu quí cô chiêu, tiểu thư ngọt ngào, dễ thương nhưng sang trọng. Hương thơm đầy mê hoặc của rượu vang hồng nồng nàn, kem amaretto và hoa mẫu đơn tươi với chút hổ phách bổ sung cho giai điệu mềm mại, ngọt ngào và đáng yêu khi kết thúc. Một hương thơm có thể sử dụng quanh năm.

A Thousand Wishes thơm ngọt thích hợp cho bạn nào thích mùi nữ tính ấm áp. Mùi không quá ngọt và hơi quyến rũ.

Fairytale– Bath And Body Works :

Mùi hương : Mật lựu ngọt ngào, Hoa cam tinh tế thanh tao, Đậu vanilla và hổ phách ấm.

Body Mist Bath And Body Works – Fairytale có mùi rất lạ, vừa nhẹ nhàng và vui tươi, vừa táo bạo và gợi cảm, lại cũng có thể có cảm giác ấm áp thu đông nhưng cũng không kém phần tươi mát của hoa cỏ mùa xuân. Hương thơm ngọt nhẹ xen nhẹ mùi đậu vanilla beo béo & hổ phách ấm, không bị nồng, fresh & clean nhẹ, mỗi tầng hương lại có một điểm hay khác nhau đúng như tên gọi Fairytale. Lưu hương tầm 3-4 tiếng, hợp cho bạn trên 21 tuổi, sử dụng được quanh năm.

Body mist Bath & Body Works - Farytale
Body mist Bath & Body Works – Farytale

Japanese Cherry Blossom – Bath And Body Works :

Năm 2007, hãng nước hoa Bath and Body Works đã cho ra đời dòng nước hoa Japanese Cherry Blossom mang hương hoa anh đào nồng nàn dành cho phái nữ.Mùi hương lấy hình ảnh một vườn hoa tươi mát làm ý tưởng và chọn những thành phần có nguồn gốc từ châu Á làm chủ đạo.Sản phẩm có thiết kế toàn thân đỏ rực điểm xuyến những cánh hoa anh đào mơn mởn

Các hương trái cây như quả mận,quả lê,quả táo xanh mở đầu một cách nhẹ nhàng, tuy nhiên lại rất nhanh biến mất và trực tiếp chuyển sang hương giữa khá nhanh chóng.Sau sự bùng nổ của trái cây,giờ đây là sự bùng nổ hương hoa nhẹ nhàng như cánh hoa hồng Kyoto,hoa trinh nữ,hoa huệ,hoa huệ trắng,và đương nhiên,hoa anh đào Nhật Bản.Chính những mùi hương tinh tế này đã làm xóa đi sự biến mất gây thất vọng của hương hoa quả chua ngọt ở lớp đầu,giúp làm mượt mùi hương giữa và dẫn dần đến hương cuối phức tạp. Bên cạnh các hương cuối cơ bản như xạ hương,gỗ đàn hương,hương vani,hổ phách còn có sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng và rêu sồi.Chính sự xuất hiện của rêu sồi đã khiến cho hương hoa tưởng như nhàm chán trở nên đắt giá,mang chút đắng đăc trưng,mang hương của cả rừng cây xanh thơm mát

Có lẽ cả những người không thích hương hoa cỏ cũng phải xiêu lòng trước sự gia giảm đầy tài tình về lượng hoa của các nhà điều chế đã tạo nên mùi hương này.Với tất cả các mùi hương từ hoa quả,hoa cỏ,gỗ,lá cây,Japanese Cherry Blossom mở ra trước mặt ta cả một khu vườn thơm mát ngọt ngào đầy thanh bình.Và có lẽ vì thế mà đây chính là mùi hương được bán chạy nhất của Bath & Body Works.Độ lưu hương và tỏa hương tốt,mang đến cho người dùng cảm giác thanh mát tươi trẻ và thích hợp sử dụng trong tất cả các mùa,các khoảng thời gian.

Body mist Japanese Cherry Blossom Bath & Body Works
Body mist Japanese Cherry Blossom Bath & Body Works

Gingham – Bath & Body Works :

 Mùi hương :Berries đỏ mọng, Hoa lan Nam Phi & Bánh Meringue hoa hồng nước Pháp.

Body Mist Bath & Body Works – Gingham  chuyển mùi rất rõ ràng, mọi người có thể ngửi từng tầng hương từ Fruity đến Floral và Gourmand. Kiểu siêu siêu dễ chịu độ ngọt của berries hong chua quá cũng hong bị ngọt đường quá mà thanh và tươi lắm .Cảm giác mình đang ngửi mùi berries thật sự í, sau đó mùi hương sẽ blend với tông hoa tạo nên tổng thể rất hài hoà và nữ tính luôn ! Mùi hương tạo cảm giác hơi ve vãn xíu nhưng nhẹ nhàng hong có cảm giác mạnh bạo đâu nè  Base cuối có Meringue lớt phớt hong bị quá bánh ngọt nha, tạo cảm giác lãng mạn.

Bảng thành phần của sản phẩm là các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng tạo nên hương thơm một cách tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng da. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương đặc trưng, tươi mát, sôi động, ngọt ngào và dễ chịu.

Đó là mùi hương hoa lan Nam Phi, xen kẽ là những nốt hương từ hoa violet tinh tế. Vị ngọt của hoa đào trắng được cân bằng với một chút hương cam quýt của clementine tươi. Mùi xạ hương như tạo thêm điểm nhấn cho sự thanh mát của các hương trái cây và hoa cỏ.

Body mist Bath & Body Works - Gingham
Body mist Bath & Body Works – Gingham

In the Stars– Bath And Body Works 

Cuối cùng trong danh sách, In the Stars mang đến sự quan trọng và tinh tế. Với hương thơm của đàn hương, gỗ trầm và một chút hổ phách ấm áp, mùi hương này giúp bạn cảm thấy quý phái, tự tin hơn.

Body Mist Bath and Body Works – In the Stars đặc biệt phù hợp cho những dịp quan trọng, khi bạn muốn để lại ấn tượng lâu dài. Đây là mùi hương sang trọng, quý phái mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, không quá nồng.

Butterfly – Bath And Body Works :

Hương Thơm: Mật Hoa Mâm Xôi, Cánh Hoa Diên Vĩ Và Vani Thoáng Mát.

Mùi Của BUTTERFLY là sự pha trộn giữa một chuyến bay đầy cảm hứng qua không khí mùa xuân ngọt ngào và đầy hương hoa. Hương thơm mật hoa mâm xôi, cánh hoa diên vĩ và vani thoáng mát. Do mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế và ngọt ngào, Body Mist Bath And Body Works Butterfly phù hợp với mùa xuân ấm áp, hay những buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Kết luận

Body Mist Bath and Body Works luôn biết cách tạo người dùng say mê với những hương thơm phong phú, từ tươi mát, năng động đến ấm áp, quyến rũ. Danh sách trên đã giới thiệu 7 mùi thơm nổi bật, mỗi mùi đều mang đến một phong cách và cảm xúc riêng biệt.

Hãy thử ngay những mùi hương từ Bath and Body Works để tìm lại hương thơm yêu thích của bạn. Bất kể bạn chọn Bath and Body Works – Gingham , Bath and Body Works – Pure Wonder , hay bất kỳ dòng nào khác, chúng đều hứa hẹn  mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng mỗi ngày.