Post #57127 - 01/12/2022 12:41:16

Top mẫu nail màu xanh cực sành điệu, cuốn hút

Mẫu nail xanh nhạt nhẹ nhàng

Đây là một trong những mẫu nail thịnh hành được các bạn nữ yêu thích tronh thời gian gần đây. Màu xanh cho người khác cảm giác thoải mái mát mẻ và dễ chịu. Màu nail xanh dương nhạt mang một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Màu xanh làm chủ đạo, kết hợp với những viên đá hoặc điểm xuyến một vài đường vẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Mẫu màu xanh coban

Màu xanh coban là một màu thiên hướng xanh biển đậm, cho cảm giác quý phái và quyền lực như những quý bà. Mẫu nail sang trọng quý phái này phù hợp với các quý cô trưởng thành và yêu thích cuộc sống độc thân.

Để cho mẫu nail không bị nhàm chán, các bạn có thể tô lên vài điểm nhấn cho nổi bật. Như đính vài viên đá quý hoặc một lớp kim tuyến mỏng để nó trở nên sinh động hơn.

Màu xanh bơ dễ thương

Mẫu nail này sẽ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, bởi nó mang lại vẻ ngây thơ đáng yêu. Mẫu nail màu xanh này mang lại cho bạn cảm giác ngây ngô trong sáng của lứa trẻ mới lớn. Mẫu nail này siêu phù hợp với những bạn trẻ muốn tăng sự thu hút của bản thân nhưng ngại sự nổi bật. Mẫu nail này mang lại cảm giác bình yên và thư giãn khi nhìn ngắm nó. Đặc biệt, chỉ cần một vài chi tiết nhỏ trang trí trên nó cũng làm nó mang phong cách khác, cuốn hút hơn.

Màu xanh đen ma mị quyền lực

Một màu xanh đơn giản đủ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng khi kết hợp nó với một màu đen đầy ma mị phối với kiểu nail ombre càng tăng phần cuốn hút. Mẫu nail này khi kết hợp với đá quý hoặc một lớp kim tuyến mỏng, càng tăng lên phần xinh đẹp và quyền lực.

 

Một màu sắc mang ý nghĩa huyền bí khiến người khác tò mò và muốn tìm hiểu bạn. Nó giúp bạn vừa xinh đẹp quyền lực mà còn bí ẩn và cuốn hút.

Kết luận

Nhiều mẫu nail xinh đẹp lôi cuốn khác mà bạn nên thử qua. Bạn có thể ghé đây để xem thêm nhiều mẫu nail mới lạ hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay tậu về những phụ kiện và những sản phẩm chăm sóc nail để đôi tay và chân của mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nữa tại cửa hàng này nhé.