Post #17979 - 01/12/2017 11:44:07

1001 cách chinh phục chiếc áo khoác, áo thun đồng phục

Blazer kẻ dễ dàng lấy lòng các quý cô sành mốt bởi nét cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối.
 
Hãy xem ngay >>> cần may gấp áo thun đồng phục ở Tphcm 
 
Blazer kẻ chắc chắn là chiếc áo khoác mốt nhất mùa lạnh năm nay, nhưng lại không phải là kiểu mốt xa vời đánh đố gì. Ngược lại, nó là kiểu áo mà bất cứ ai cũng có thể mặc, và trở nên thật phong cách nếu như nắm vững những quy tắc phối đồ.
 
Blazer kẻ dễ dàng lấy lòng các quý cô sành mốt bởi nét cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối. Đây là chiếc áo mà bạn có thể phối cùng sơ mi, quần âu để tới công sở, cũng có thể mặc cùng áo thun, quần jeans để đi chơi cùng hội bạn ngày cuối tuần... Dù đi đâu, với mục đích gì, bạn cũng đều có thể tìm tới blazer kẻ giống như một người chị em thân thiết.
 
Xem ngay>>> mẫu áo thun đồng phục được khách hàng cực yêu thích !!!
 
Những tông màu kẻ được yêu thích của mùa lạnh năm nay là kiểu kẻ đan xen giữa trắng - đen - nâu - đỏ, đều là những tông màu có thể không mấy nổi trội, nhưng khi mix cùng nhau lại tạo nên một tổng thể cực hài hòa, lãng mạn. Thêm vào đó, kiểu kẻ này rất dễ đánh lừa những người đối diện, bởi kể cả khi chiếc áo xinh xắn của bạn có lỡ dính một vài vết bẩn nho nhỏ mà chưa kịp đem đi giặt là, cũng khó ai có thể nhận ra và phán xét. Đó có là là yếu tố khiến blazer kẻ được săn lùng hơn chăng?
 
Cùng tham khảo những cách phối đồ cực đẹp với blazer kẻ, nếu như bạn cũng đã bắt đầu có cảm tình với chúng nhưng lại chưa biết có nên mua không và mua về thì mặc như thế nào.