Post #82973 - 25/10/2023 09:19:00

1001 Mẫu Bàn Làm Việc 4 Chân Đơn Giản Mà Tiện Dụng, Giá Rẻ Cực Hấp Dẫn

Các mẫu bàn làm việc 4 chân có xu hướng đơn giản, gọn gàng và mang tính tiện dụng cao. Vì thế, bàn làm việc 4 chân giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái, thông thoáng khi ngồi cả ngày.

Để sở hữu không gian làm việc năng suất và hiệu quả, dưới đây là loạt bàn làm việc 4 chân chất lượng, giá tốt cho bạn tham khảo, lựa chọn.

1. Các mẫu bàn làm việc 4 chân đẹp, thịnh hành nhất hiện nay
1.1. Bàn làm việc 4 chân bằng gỗ đơn giản mà bền đẹp
Bàn 4 chân gỗ khá quen thuộc và được ưa chuộng rất nhiều khi chọn bàn làm việc tại nhà hay văn phòng. Bởi chất liệu gỗ mộc mạc, ấm áp, bền chắc đi đôi với tính thẩm mỹ lâu dài, thân thiện với người sử dụng.

Đầu tư bàn 4 chân đơn giản bằng gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cùng cảm giác dễ chịu cho góc làm việc.

Hiện các mẫu bàn làm việc 4 chân được sản xuất chủ yếu từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn có nơi làm việc đẹp mắt, an toàn. Bàn 4 chân gỗ này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn rất bền và đáng tin cậy.

Nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách, bàn làm việc gỗ tự nhiên có thể sử dụng được trong nhiều năm mà ít bị hư hỏng hay xuống màu.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Mẫu bàn 4 chân gỗ đơn giản mà bền đẹp

1.2. Bàn làm việc 4 chân bằng sắt trẻ trung, linh hoạt
Tương tự bàn 4 chân gỗ, bàn làm việc kết hợp mặt gỗ chân sắt giúp góc làm việc thêm thoải mái và có hiệu ứng thông thoáng, mở rộng không gian.

Phần mặt bàn và chân bàn gắn kết chắc chắn, vững vàng. Trong đó, chân bàn thường được sơn tĩnh điện, còn mặt bàn ưu tiên ván gỗ công nghiệp hoặc gỗ cao su tự nhiên.

Trong bối cảnh nguồn cung gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt chính là giải pháp tốt nhất, tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Bởi chất liệu MFC, MDF lõi xanh hay lõi thường giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền ổn định cho bàn làm việc 4 chân.

Kiểu chân bàn được làm bằng sắt có thể tùy biến thành nhiều kiểu dáng khác nhau, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm bàn 4 chân đơn giản mà tiện dụng, hợp xu hướng thì đây là gợi ý hàng đầu.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Bàn 4 chân sắt thịnh hành, được yêu thích hiện nay

1.3. Bàn làm việc 4 chân thông minh, gấp gọn, tiết kiệm không gian
Những mẫu thiết kế bàn 4 chân gấp, có kích thước nhỏ nhắn sẽ giúp bạn có thể đặt vừa những khu vực có diện tích nhỏ hẹp.

Thông thường, kích thước của bàn làm việc 4 chân gấp gọn rộng khoảng 80 - 100cm, vừa đủ để bạn có không gian làm việc một cách thoải mái.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm một góc làm việc tại nhà cho không gian có diện tích chật hẹp.

Đối với văn phòng, bàn 4 chân gấp có kích cỡ lớn hơn, đảm bảo dễ sử dụng và dễ sắp xếp, tạo bố cục năng động, thẩm mỹ, ấn tượng.

[​IMG]

[​IMG]

Thiết kế gấp gọn dễ dàng, tiện dụng

1.4. Bàn làm việc 4 chân có hộc lưu trữ hoặc liền giá sách hiện đại
Dù là bàn 4 chân gỗ hay 4 chân sắt thì khi bổ sung hộc kéo, tủ lưu trữ sẽ rất hữu ích cho việc cất giữ tài liệu, giấy tờ hay những món đồ cá nhân cần thiết.

Đa số các mẫu bàn 4 chân đơn giản ngày nay trang bị thêm ngăn hộc bên dưới đầy đủ, tiện nghi. Nếu không có hộc cố định thì sử dụng tủ mini di dộng cũng rất dễ dàng, giúp nội thất văn phòng sạch đẹp, bắt mắt.

Để khai thác khoảng trống phía trên, một số mẫu bàn làm việc gắn liền giá sách, gia tăng khoang lưu trữ tuyệt vời ngay bên cạnh, có thể đặt thêm vài món đồ trang trí hoặc những bức tranh, ảnh lưu niệm cá nhân cho không gian làm việc tràn đầy cảm hứng mỗi ngày.

[​IMG]

[​IMG]
Bàn làm việc có kệ lưu trữ tiện nghi

1.5. Bàn làm việc 4 chân thiết kế sáng tạo, độc đáo
Tuy khung dáng cơ bản thân thuộc nhưng sự sáng tạo là không giới hạn. Chỉ cần thay đổi kiểu dáng chân bàn là sẽ có ngay một mẫu thiết kế hiện đại mới. Chân bàn có thể tùy biến thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

=> Xem thêm:

  • 7 Điều Cần Biết Khi Lựa Chọn Bàn Làm Việc Chân Sắt 1m6 Sao Cho Chuẩn
  • Giải Đáp 5 Điều Cần Biết Về Bàn Đôi Văn Phòng Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất
  • Top 10 Bàn Chữ Z 1m2 Vừa Đẹp, Vừa Bền, Giá Rẻ, Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu
2. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc 4 chân
Để chọn đúng bàn 4 chân gỗ hay bàn 4 chân gấp ưng ý, đạt tiêu chuẩn, phù hợp với không gian lắp đặt, bạn nên chú ý một số điểm như sau:

+ Chọn kích cỡ bàn làm việc phù hợp theo diện tích sử dụng. Nếu không gian nhỏ thì nên ưu tiên bàn 4 chân đơn giản mini hoặc bàn 1m2 vừa phải.

Được biết, kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn có chiều dài tối thiểu 80cm, chiều sâu 50 – 100cm, chiều cao là 75cm.

+ Chọn chất liệu gia công bàn làm việc 4 chân theo ngân sách. Tuy nhiên, dù chọn mẫu nào cũng nên cân đối giá rẻ và chất lượng. Bàn làm việc gỗ tự nhiên thường cao nhưng mang lại giá trị tương xứng, có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao.

+ Về kiểu dáng, nên lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian cũng như tính thẩm mỹ, tạo sự thích thú, hài lòng mỗi khi ngồi vào làm việc.

+ Về màu sắc, bảng màu gỗ công nghiệp có rất nhiều màu đẹp, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu thích sự nhẹ nhàng, sang trọng thì nên chọn bàn làm việc có tông màu sáng hoặc trung tính.

[​IMG]
Lựa chọn, decor bàn 4 chân vừa bền vừa đẹp

3. Mua bàn làm việc 4 chân ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm bàn 4 chân nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín thì hãy tham khảo Nội Thất Viva.

Đây là một trong những công ty nội thất dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công nội thất gia đình lẫn nội thất văn phòng tại TP.HCM.

Các mẫu bàn 4 chân gỗ, bàn 4 chân sắt Viva cam kết có giá rẻ hơn 20 - 30% so với mặt bằng chung thị trường vì có xưởng sản xuất riêng, không tốn phí trung gian.

Các sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng, tuyển chọn kỹ lưỡng. Chân sắt phun sơn tĩnh điện kỹ càng.

Miễn phí thiết kế nếu bạn có nhu cầu đóng, đặt mẫu riêng tại Viva.

Chính sách bảo hành lên tới 2 - 5 năm và hỗ trợ trọn đời. Vận chuyển, giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt.

Viva hiện có 2 showroom lớn tại địa chỉ 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình và 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12. Bạn có thể ghé trực tiếp mua hàng tại đây hoặc liên hệ đặt hàng qua website, Zalo, Viber… đều được.

4. Báo giá bàn làm việc 4 chân hiện nay trên thị trường
So với mẫu thiết kế riêng, mẫu thiết kế sẵn có giá tiết kiệm hơn. Bạn có thể tham khảo đơn giá các loại gỗ phổ biến để cân nhắc lựa chọn hợp lý.

Thông thường, bàn 4 chân đơn giản gỗ công nghiệp MDF size nhỏ có giá chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

“May đo” riêng thì đơn giá cũng chỉ dao động 2.3 – 2.7 triệu đồng/m2 (tùy thuộc vào chất liệu MDF lõi thường hay lõi xanh chống ẩm).

Các loại gỗ tự nhiên chất lượng, đã qua tẩm sấy như Sồi Nga, Xoan Đào cũng chỉ từ 3 – 5 triệu đồng, rất hợp lý để đầu tư cho văn phòng sang trọng, đẳng cấp.

Với những thông tin tổng hợp về bàn làm việc 4 chân chi tiết và đầy đủ trên đây, mong rằng bạn đã có được lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo khi đầu tư cho không gian làm việc.

Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay hệ thống showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn, đặt hàng ngay hôm nay!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: [email protected]

- Website: https://noithatviva.vn