Post #84604 - 06/11/2023 04:44:48

7 bí mật bạn chưa biết về pano quảng cáo ngoài trời

Có nhiều báo cáo và nghiên cứu quan trọng đã được tổ chức danh tiếng tại Mỹ, Anh và Úc tổng hợp về pano quảng cáo. Dưới đây là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn tránh những quan niệm sai lầm khi xây dựng chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.

1.Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo có còn được gọi là biển quảng cáo tấm lớn hoặc bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời (billboard). Thuật ngữ chuyên môn thường sử dụng là "bulletin", đây là một loại billboard có kích thước lớn. Thông thường, kích thước của pano quảng cáo này ở Mỹ là từ 14 feet x 48 feet trở lên và ở Việt Nam là từ 7m x 14m trở lên.

Pano quảng cáo thường được đặt ở vị trí chiến lược để thu hút sự chú ý của người đi đường. Cấu trúc của mặt bảng thường bao gồm khung dàn thép lắp ghép, với phần thân là cột lốc thép được phun sơn chống gỉ, và móng được xây dựng từ bê tông cốt thép.

Về vật liệu in quảng cáo, thường sử dụng Hiflex (hay còn được gọi là chất liệu bạt) cho các quảng cáo ban ngày vì tính linh hoạt và phổ biến của nó. Đối với các mẫu quảng cáo ban đêm, thường sử dụng hệ thống đèn LED hoặc đèn pha để tạo ánh sáng chiếu sáng cho pano.

2. Quảng cáo pano ngoài trời tác động mạnh mẽ đến tiềm thức khách hàng

Pano quảng cáo có đặc điểm khác biệt so với các hình thức quảng cáo khác, đó là một loại quảng cáo mang tính chất "cưỡng chế tự nhiên". Pano quảng cáo được coi là một phần của môi trường sống, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng không thể tắt hoặc chuyển kênh như trên truyền hình, đài phát thanh hoặc quảng cáo trên mạng.

Khi doanh nghiệp triển khai một chiến dịch truyền thông trên pano quảng cáo, kích thước lớn của nó và việc nằm ngang trải dài tạo điểm nổi bật, giúp các mẫu quảng cáo được thiết kế một cách đặc biệt và dễ nhìn thấy. Khi khách hàng đi qua khu vực đó, họ bị thu hút và buộc phải nhìn vào quảng cáo đó. Điều này góp phần làm cho thương hiệu của doanh nghiệp tác động sâu sắc vào tiềm thức của khách hàng.

3. Quảng cáo pano ngoài trời có thực sự chỉ dành cho những "ông lớn"?

Theo nghiên cứu của Hiệp hội OMA, việc dành ngân sách cho quảng cáo ngoài trời có liên quan trực tiếp đến hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI). Khi ngân sách tăng lên, ROI cũng tăng theo. Điều này chứng tỏ hiệu quả của quảng cáo ngoài trời và giá trị của mỗi pano quảng cáo là hoàn toàn hợp lý. Đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng rộng hơn, đây là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời. Quảng cáo ngoài trời mang tính chất công cộng và có khả năng tiếp cận những đối tượng khó tiếp cận như những người kinh doanh bận rộn, những người tiêu dùng có thu nhập thấp không tiếp xúc thường xuyên với công nghệ, hay những người làm nông tại Việt Nam... Do đó, pano quảng cáo ngoài trời là một hình thức phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

4. Triển khai pano quảng cáo có thực sự hiệu quả cho chiến dịch truyền thông?

Theo APN Outdoor, 70% quyết định mua hàng được đưa ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Khi khách hàng đi mua hàng hoặc đơn giản là có nhu cầu mua sắm, việc họ chú ý đến quảng cáo của doanh nghiệp bạn trên đường đi có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua hàng của họ. Theo OMC, quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo mà người mua sắm quan tâm nhiều nhất trong "cửa sổ ảnh hưởng cuối cùng" trước khi mua sắm.

5. Khách hàng không ghét biển bảng quảng cáo ngoài trời

Khác với sự không ưa đối với quảng cáo trên truyền hình và pop-up quảng cáo trên mạng Internet, quảng cáo ngoài trời lại không gây phiền toái đối với người tiêu dùng. Điều này có điểm đặc biệt và độc đáo so với hầu hết các phương tiện truyền thông khác. Theo nghiên cứu của APN Outdoor, có 71% người dân Úc thích quảng cáo trên xe buýt và 36% khẳng định rằng quảng cáo ngoài trời là điều đáng hoan nghênh.

6. Quảng cáo ngoài trời hỗ trợ cho các nền tảng quảng cáo khác

Mọi người đều nhận thức rằng quảng cáo đa kênh luôn là sự lựa chọn hàng đầu để phát triển bền vững cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu quả các nền tảng khác nhau không hề đơn giản. Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là một phương tiện hỗ trợ tuyệt vời cho các nền tảng quảng cáo khác như kênh số (Digital), quảng cáo truyền hình (TVC), tổ chức sự kiện và nhiều hơn nữa. Tính tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là rất lớn và nó có thể truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng với tần suất cao.

 

7. Poster quảng cáo khác với pano quảng cáo như thế nào?

Poster quảng cáo là một hình thức quảng cáo được thiết kế với mục đích tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao thông qua sự sáng tạo trong hình ảnh. Kích thước thông thường của poster nhỏ (thường khoảng 22 x 28 inch tại Mỹ) và chúng được đặt tại những vị trí có mật độ dân cư cao. Loại hình quảng cáo này thích hợp cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm mới hoặc truyền đạt thông điệp nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Với chi phí thấp và khả năng truyền tải thông điệp đến khách hàng xung quanh khu vực mà họ sống, vui chơi, học tập hoặc làm việc, poster quảng cáo là một phương tiện hiệu quả và nhanh chóng.

Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ pano quảng cáo với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình.    

Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!

✅ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
☎ : 0916 095 795
♻ https://chothuebangquangcao.com