Post #80709 - 05/10/2023 01:07:05

Bí quyết gấp quần áo gọn gàng khi bỏ vào vali năm 2023

Khi bạn chuẩn bị đi một chuyến du lịch dài và cần đem nhiều vật dụng hay đồ nhưng bạn không biết cách gấp quần áo sao cho gọn gàng và tiết kiệm được không gian vali của bạn ! Đừng lo lắng trong bài viết này mình sẽ giúp khắc phục vấn đề này một cách gọn gàng, để bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ.

gấp quần áo

Những bí quyết gấp quần áo bỏ gọn vào vali

1 Lựa chọn loại quần áo phù hợp

Lựa chọn loại quần áo phù hợp
Lựa chọn loại quần áo phù hợp

2 Chuẩn bị không gian gấp áo quần

  • Đặt  áo trên bề mặt rộng rãi, như mặt bàn, dường hay trên nền nhà, nhưng bạn phải đảm bảo các bề mặt phải đảm bảo sạch sẽ. Điều này sẽ giúp cho bạn gấp quần áo một cách dễ dàng thuận tiện hơn.
Chuẩn bị không gian gấp áo quần
Chuẩn bị không gian gấp áo quần

3 Gấp áo quần theo phương pháp Marie Kondon

  • Phương pháp gấp quần áo của Marie Kondon đã rất phổ biến và rất hiệu quả. Thay vì gấp truyền thống , bạn có thể gấp quần áo thành những hình chữ nhật nhỏ gọn, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng xếp chồng lên nhau.
Gấp áo quần theo phương pháp Marie Kondon
Gấp áo quần theo phương pháp Marie Kondon

 

4 Sử dụng túi hút chân không

  • Sử dụng túi hút chân không là một cách tuyệt vời để giảm kích thước đồ của bạn lại. Bạn hãy đặt quần áo đã gấp vào túi, sau đó bạn dùng một chiếc máy hút bụi để hút hết không khí bên trong ra làm chúng nhỏ lại, đó là cách nhà bán không có máy hút chân không. Nó sẽ giúp vali của bạn tiết kiệm không gian một cách đáng kể.
Sử dụng túi hút chân không
Sử dụng túi hút chân không

 

Hy vọng rằng những bí quyết gấp quần áo gọn gàng cho chuyến du lịch mà tôi chia sẻ đã giúp bạn có được một phương pháp tiết kiệm không gian và dễ dàng sắp xếp hành lý. Nhớ áp dụng những cách gấp này thường xuyên để trở thành một chuyên gia trong việc gấp quần áo. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và không gian trong vali luôn gọn gàng!

Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì bạn có thể tham khảo qua fanpage và website tại đây !