- 1
Joined: 20/07/2023
Chiến lược tổ chức sự kiện mở bán bất động sản tốt dành cho sàn phân phối BĐS
Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là sự kiện quan trọng giúp cho phần lớn sàn phân phối tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng đồng thời truyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐS hiệu quả. Nhưng để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút có thể khiến phần nhiều khách mua nhà tham dự cũng không phải là việc đơn giản.
1. Chọn thời điểm và địa điểm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản
Một tiêu chí trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà doanh nghiệp bất động sản phải chú tâm là phải chọn chuẩn thời gian và đúng địa điểm tổ chức sự kiện, quan trọng là thời điểm tổ chức phải là giờ giấc thích hợp mà chúng ta có thể khẳng định khách mua nhà đã được mời đến thường có thể bố trí được khoảng rảnh tham dự sự kiện.
Đa phần thời gian tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp chính là thời điểm vào cuối tuần, đây là thời gian phần lớn khách hàng bất động sản đều có thời gian nhằm tham dự chương trình BĐS do sàn giao dịch tổ chức.
Bên cạnh đó địa phương tổ chức sự kiện còn phải chú tâm lựa chọn, chúng ta có thể cân nhắc khách mua là những ai cùng quy mô của sự kiện cùng với tính chất mỗi dự án được mở bán từ đó chọn địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp. Trong đó tiêu biểu là một số dự án BĐS cao cấp đắt tiền cần phải tổ chức sự kiện ở các địa phương lịch sự là khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị… Tuy nhiên cũng có các chủ đầu tư tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại dự án bất động sản đang được mở bán của chủ đầu tư để khách mua nhà đến nơi trực tiếp tham quan đồng thời nắm chính xác được thông tin dự án, gia tăng tính thuyết phục khách hàng để chốt hợp đồng mua bán tốt hơn.
2. Cần sáng tạo ideal tổ chức kèm xây dựng kịch bản event
Tất nhiên trước thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta nên thiết lập hẳn một vài ý tưởng event và xây dựng kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, đồng thời những ý tưởng này phải rành mạch cùng với phù hợp với đặc thù, quy mô cùng tính chất dự án và đặc thù nhà đầu tư.
3. Sàng lọc những khách mời có tiềm năng chốt giao dịch
Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn đừng quên một vài khách hàng bất động sản tiềm năng đã từng giao dịch trước đây, liên lạc thường xuyên với các khách hàng cũ dễ dàng giúp bạn có thể tăng tốc hiệu quả kinh doanh, vì vậy những môi giới bất động sản có thành tựu luôn cần trao đổi liên hệ với khách mua bất động sản cũ thường xuyên, gửi lời mời khách cũ đến các event được doanh nghiệp tổ chức nhằm giữ gìn liên lạc với khách hàng chặt chẽ khăng khít.
Trên thực tại việc thỉnh thoảng liên hệ cùng những khách cũ có thể xem như chiến lược giúp sàn phân phối BĐS của bạn tăng giá trị hiệu quả hơn trong lòng nhà đầu tư, thậm chí ngay trong sự kiện mở bán BĐS các khách hàng cũ được mời này cũng có thể khẳng định uy tín thương hiệu của doanh nghiệp với người khác để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.
Đặc biệt lúc tạo data những khách hàng tiềm năng có thể mời doanh nghiệp cũng cần có phương án tương tác với khách hàng trước thời gian tổ chức sự kiện mở bán, trao đổi với khách mời để chắc chắn khách hàng tới để tham dự tại sự kiện mở bán dự án.
4. Set up khu vực tổ chức event mở bán bất động sản
Đối với hầu hết sự kiện mở bán dự án, chủ đầu tư nên dựa theo quy mô cùng tính chất của từng dự án nhằm bố trí một lễ mở bán dự án bất động sản thích hợp. Trong đó một vài dự án với quy mô khổng lồ và có giá trị lớn thì lễ mở bán dự án cần phải chú ý, sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại đồng thời cam kết không gian tổ chức hợp lý giúp nhân viên chia sẻ thông tin với khách hàng tiềm năng cũng như tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác.
Còn những dự án có quy mô nhỏ thì không gian tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể tinh giản quy mô ghế ngồi cho khách mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.
5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thông qua kế hoạch vạch ra cùng với quản lý sự kiện mở bán
Đối với các dự án bất động sản được tổ chức mở bán để đạt được thành công chủ yếu nên được lên kế hoạch tổ chức chi tiết và theo dõi và giám sát sự kiện thường xuyên. Chương trình mở đầu thường đều là những tiết mục ca múa kế đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự kèm chủ đầu tư, tiếp theo đó chủ đầu tư cần thiết đứng lên giới thiệu, nêu ra các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách hàng có mặt và theo dõi sự kiện đồng thời thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.
Nếu sự kiện được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, bạn có thể đưa các nhóm khách hàng tham quan để nhân viên tư vấn dễ dàng tư vấn về các tiện ích cùng với những điểm nhấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án đồng thời đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không.
Đặc biệt nhằm tăng tốc quản lý và chăm sóc khách hàng, công ty địa ốc còn cần sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft để dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
- 1