Post #15233 - 23/10/2017 11:00:51

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016


Đối với nhiều người dùng, xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 thật sự là một dòng xe đạp địa hình lý tưởng. Bởi lẽ, trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Cannondale, gần như rất hiếm có mẫu mã nào dễ dàng phục vụ khách hàng với mức giá thành mềm mại và vẫn giữ được chất lượng nổi tiếng cao cấp như chúng.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016

Xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 vốn là một phiên bản đã được nâng cấp và làm mới lại từ dòng sản phẩm cũ đã từng sản xuất từ trước đây. Nhà sản xuất của chúng ta không hề ngần ngại khi hết sức cố gắng toàn tâm toàn ý cải tiến từ chiếc khung sườn cho đến bộ truyền động nhằm mang lại sự hoàn hảo và hài lòng nhất cho khách hàng của mình.Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 1

Chính vì thế, mặc dù đã được ra mắt vào thời điểm một năm trước đây, thế nhưng, khi thế giới đã sắp bước qua mốc ngoặc tiếp theo, những chiếc xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 vẫn là một trong những sự chọn lựa lý tưởng cho nhiều người dùng yêu thích sự trải nghiệm mang cảm giác mạnh trên thị trường của Việt Nam chúng ta.

Chiếc khung sườn của xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016

Trên lối thiết kế của một chú ngựa sắt, chiếc khung sườn chính là bộ phận quan trọng nhất. Về cơ bản, chất lượng chính của trái tim, của hơi thở trên những mẫu xe đạp thể thao hiện nay trên thị trường thường được cấu tạo nên từ chất liệu hợp kim thép, hợp kim nhôm hoặc Carbon, Titan,…

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 2

xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016, nhà sản xuất nổi tiếng về chất lượng cao cấp hàng đầu trên thế giới dành cho chúng chất liệu hợp kim nhôm 6061 trên chiếc khung sườn Catalyst có ống đầu mang kích cỡ 1-1/8 inchs. Có thể nói, đây là một vật liệu phổ biến nhất. Chúng có ưu điểm vừa rẻ vừa bền nhưng lại không rỉ và lại sở hữu trọng lượng nhẹ nhàng. Với riêng dòng xe đạp Cannondale, chỉ cần nhìn vào và chạm đến, người dùng đã có thể cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn của chúng.

Bởi lẽ, thương hiệu này chính là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới của những chiếc khung sườn trứ danh từ chất liệu hợp kim nhôm và thay thế cho bộ khung thép. Đặc biệt nhất chính là mô hình ghế nhôm đã được uốn cong có thể mang đến cho chủ nhân của những chiếc xe đạp Cannondalesự thoải mái và tiện ích hàng đầu.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 3



Bên cạnh đó, trên chiếc khung sườn Catalyst, nhà sản xuất của chúng ta còn chu đáo tích hợp thêm rãnh gắn baga và dè xe. Xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016 vốn là một dòng xe đạp địa hình. Tuy nhiên, khi chỉ sử dụng chúng như một phương tiện hằng ngày trong các hoạt động đi học, đi làm hay đơn giản hơn là dạo phố, dã ngoại cuối tuần, nhiều người dùng không thích sự rườm rà, nhất là khi phải di chuyển trong những không gian có phần chật hẹp như thành phố. Họ thường không cần đến baga và dè xe.

Thế nhưng, trong những chuyến hành trình chinh phục các vùng đất xa xôi, mang đặc điểm gồ ghề hay hiểm trở, 2 bộ phận này lại vô cùng cần thiết và hữu ích cho những chiếc xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016. Chính vì vậy, với lối thiết kế đặc biệt thông minh như thế, người dùng có thể tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của mình để chọn lựa cho sự xuất hiện của các bộ phận này hoặc không.

Bộ phận phuộc trước của Cannondale Catalyst 2 2016 cũng thể hiện được sự ưu ái của nhà sản xuất dành riêng cho những khách hàng chọn lựa dòng xe đạp này. Phuộc trước SR Suntour XCT-100-27 100mm, lò xo, 1-1/8 inchs, 27,5 inchs không chỉ giảm thiểu tối đa tổng trọng lượng mà còn giúp cho người dùng của mình dễ dàng điều hướng hơn trong quá trình trải nghiệm. Chúng thật sự vừa đẹp mắt lại vừa bền bỉ và cứng cáp, mang đến cho chủ nhân của mình những cảm giác đích thực như một nhà thám hiểm, chinh phục.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 còn tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho những tín đồ yêu thích dòng sản phẩm của mình. Ngay từ khi nhìn vào, chúng đã phải khiến cho người đối diện cảm thấy bối rối và khó khăn khi phải ra quyết định chọn lựa trước vẻ đẹp mê hồn của mình.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 4

Kể cả là tone nền trắng tinh khôi hay sắc trầm của màu café sữa, CannondaleCatalyst 2 2016 đều tạo nên một cá tính riêng cho người sử dụng. Khi cộng thêm với lối thiết kế mạnh mẽ, năng động nhưng vẫn giữ được giá trịsang trọng của một dòng xe đạp thể thao cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thị trường, chúng thực sự trở thành một dòng sản phẩm cực kì nguy hiểm đối với những thương hiệu khác trong dòng xe đạp địa hình.

Các bộ phận của xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016

Cũng như những mẫu xe đạp thể thao khác, Cannondale Catalyst 2 2016 được hình thành nên từ nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận lại giữ một nhiệm vụ riêng, đồng thời hỗ trợ cho nhau, mang đến cho người dùng của mình từng công năng hữu ích trong suốt quá trình sử dụng.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 5

Bộ cổ của xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016 là bộ cổ thả VP 88. Khi kết hợp với cổ lái Cannondale C4 từ chất liệu hợp kim nhôm 6061, 31,8, 7 độ và tay lái Cannodale C4 cũng từ chất liệu hợp kim nhôm 6061, 20 mm rise, 680 mm, người chơi có thể cảm nhận được sự nhạy bén và chắc chắn của chúng rõ rệt nhất khi phải vượt qua những địa hình hiểm trở và khó khăn cần đến khả năng xử lý linh hoạt cao.

Ngay cả bộ phận bao tay nắm cũng được nhà sản xuất Cannondale sử dụng do chính loại hàng mà họ cung cấp. Chính vì vậy, trong suốt những chuyến hành trình, người điều khiển hoàn toàn có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu, đúng nghĩa của 2 từ chất lượng vốn đã trở thành mệnh danh của thương hiệu này.

Tương tự như thế, các bộ phận bàn đạp, yên xe và cốt xe cũng được nhà sản xuất Cannondale trang bị cho những chú ngựa sắt của mình sự tone sur tone rất thuyết phục. Không chỉ gia tăng về giá trị thẩm mỹ vốn có, ngay cả tính năng sử dụng và hiệu quả trải nghiệm cũng vì thế mà hấp dẫn và mang đến những điểm cộng cao hơn cho model xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016..

Hệ thống truyền động của xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016

Bên cạnh sự cải tiến vượt trội của chiếc khung sườn đình đám trên thế giới, nhà sản xuất còn mang đến cho dòng xe đạp địa hình của mình một điểm nhấn rất quan trọng ở hệ thống truyền động. Đó là bộ truyền động Shimano cao cấp có thể làm hài lòng những tín đồ yêu xe đạp khó tính nhất.

Ngoài tay đề Shimano M310 Rapidfire Plus, với sự có mặt của đề trước Shimano Altus, khóa 31.8, đề sau Shimano Acera 8 tốc độ, vấn đề gia giảm vận tốc trong quá trình trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên đơn giản hóa và dễ dàng hơn hẳn.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 6

Sử dụng xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016, bất kì ai trong chúng ta cũng có thể cảm nhận được chất lượng cao cấp của dòng sản phẩm này. Chỉ trong tích tắc, khi xuống dốc, người dùng có thể thoải mái thả chúng ở tốc độ thấp nhất.

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 7

Thế nhưng, chỉ cần bất chợt hiện ra một con dốc chắn ngang trước mặt mình, dù cao đến cách mấy, chiếc xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016 cũng vẫn tựa như một chú mãnh hổ đang trong tư thế chuẩn bị vồ mồi. Ngay lập tức, chúng có thể lao lên thật mạnh mẽ, đưa chủ nhân của mình vượt qua trở ngại vật trước mắt.

Điều này khiến cho một số đối tượng khách hàng cảm thấy lo lắng về sự an toàn của mình trong quá trình sử dụng. Họ có phần e sợ khi mình không đủ sức mạnh và khả năng để điều khiển cũng như khống chế được mẫu xe đạp địa hình mạnh mẽ và năng động như một chú ngựa bất kham như thế. Theo những tín đồ và những người đã từng sử dụng qua dòng xe đạp Cannondale, bất kì ai cũng có thể hoàn toàn tin tưởng và nên chọn lựa cho mình một người bạn đường vững trãi và mang đến sự an toàn chất lượng cao như điển hình là những chiếc xe đạp Cannodale Catalyst 2 2016.

Thắng trước và thắng sau của chúng đều là loại thắng dầu Promax Solve có thông số 160/160 mm. Chính vì vậy, người điều khiển hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm hết tất cả niềm đam mê của mình trên bất kì tốc độ nào cũng như trên bất cứ điều kiện địa hình nào. Khi đang lao vút và tận hưởng cảm giác khó có thể diễn tả nên thành lời, chỉ cần muốn dừng lại, người dùng bóp nhẹ thắng, ngay tức thì, xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 sẽ đứng yên lại hoăc nhích dần từ từ theo ý của chủ nhân như một chú mèo ngoan ngoãn.

Đối với một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao cấp hàng đầu trên thế giới, mọi đối tượng khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm với tất cả các tính năng sử dụng trên mọi dòng sản phẩm, đặc biệt là đối với vấn đề an toàn của mình.

Hệ thống bánh xe của xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016

Có thể nói, ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 đã cho người đối diện dễ dàng nhận ra thể loại dòng sản phẩm mà mình đang theo đuổi. Ngoài những lối thiết kế đặc trưng của dòng xe đạp địa hình, những chiếc bánh xe mang kích cỡ 27,5 inchs cũng là một trong những nhân tố thể hiện rất rõ nét. Đặc điểm riêng này lại một lần nữa chứng minh được sự an toàn tối ưu mà nhà sản xuất đã cố gắng đáp ứng và phục vụ cho những tín đồ đã yêu thích thương hiệu của mình.

Những guồng quay của xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 luôn luôn tạo cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, không sợ bị hỏng hóc hay trục trặc giữa chuyến hành trình còn phải kể đến sự cộng hưởng của những bộ phận rất quan trọng khác. Đó chính là:

-Giò đạp, giò đĩa Prowheel 24/34/42

-Sên xe KMC Z5, 8 tốc độ

-Líp xe Sunrace, 11-34, 8 tốc độ

-Chén trục giữa Tange LN 3912, trục vuông

-Niềng xe Alex DC 6.0 2 lớp, 32 lỗ

-Đùm trước, đùm sau đĩa hợp kim nhôm, Cassette, vòng bi rời, có nắp, có khóa mở nhanh, 32h

-Căm xe không gỉ 14g

-Vỏ xe Innova 27,5” x 2.0”

Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 8

Sự kết hợp ăn ý và hài hòa của tất cả những bộ phận đó đã mang đến một sự kiêu hãnh cho riêng dòng xe đạp Cannodale Catalyst 2 2016. Nhắc đến dòng xe địa hình, chúng chính là một trong những gợi ý hàng đầu, lý tưởng nhất cho mọi đối tượng người chơi.

Mức giá thành của xe đạp CannondaleCatalyst 2 2016
Đôi nét về xe đạp địa hình Cannondale Catalyst 2 2016 - 9

Cần phải nói rằng, có được sự ưu ái trên còn do xuất phát từ mức giá thành phù hợp của chúng. Xe đạp Cannondale khá kén chọn người dùng bởi mức giá thành đi đôi với chất lượng của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ cần bỏ ra số tiền 12.490.000 đồng, model xe đạp Cannondale Catalyst 2 2016 lại hấp dẫn được không ít khách hàng quan tâm và chọn lựa mình làm một người bạn đồng hành thân thiết.

***********Cửa hàng XE ĐẠP XANH
241B Hoàng Văn Thụ Phường 8 Quận Phú Nhuận

Hotline 028.3888.4888 hoặc 0909.26.15.36 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí