Post #2735874 - 03/06/2024 09:37:47

ĐT Ý tổn thất lực lượng trước thềm EURO - Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024

Bảng xếp hạng bóng đá euro 2024 - Acerbi, một trụ cột quan trọng của HLV Luciano Spalletti, mặc dù đã 36 tuổi, nhưng đáng tiếc, anh đã không thể tham gia vào lễ hội bóng đá lớn do chấn thương. Để sớm trở lại mùa giải mới, Acerbi sẽ tiến hành phẫu thuật.

Việc Acerbi không thể tham gia Euro 2024 chắc chắn là một đòn giáng mạnh vào Azzurri. Sau khi những năm tháng ánh hào quang của Chiellini và Bonucci tàn lụi và họ từ giã đấu trường quốc tế, Acerbi đã trở thành cột trụ mới của hàng phòng ngự đội tuyển Ý.

Những người hâm mộ và các chuyên gia đều đang chờ đợi xem đội tuyển Ý sẽ tìm ra người thay thế nào cho Acerbi. Mặc dù chưa có quyết định cuối cùng, nhưng có tin đồn rằng HLV Spalletti có thể sẽ triệu tập trung vệ Juventus Federico Gatti.

Với lịch trình sắp tới, Đội tuyển Ý sẽ thi đấu giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ (ngày 4/6) và Bosnia & Herzegovina (ngày 9/6). HLV Spaletti sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 26 cầu thủ tham dự giải sau hai trận đấu này.

Đội tuyển Ý sẽ tham dự EURO 2024 trong bảng B với Tây Ban Nha, Croatia và Albania. Hành trình bảo vệ ngôi vương của Azzurri sẽ bắt đầu với trận đấu với Albania vào ngày 15/6.

Xem kết quả, vòng loại euro 2024 bảng xếp hạng nhanh và chính xác nhất tại Cafe Thể Thao