Post #73779 - 11/08/2023 10:43:12

Giải đáp phẫu thuật căng da ngực nội soi 2023

Sinh em bé xong nói thật là em chỉ muốn đi phẫu thuật căng da ngực nội soi càng sớm càng tốt thôi. Chứ nhìn vòng 1 xuống cấp mà em suýt trầm cảm luôn rồi. Giờ không lo đi tút tát lại sớm thì có khi chồng rước trà xanh về nhà luôn đó. Tầm tuần sau gửi bé con cho bà ngoại xong chắc em cũng chạy qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn cho nhanh. Ủa mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu thì em được về nhà vậy? Em có được về luôn trong ngày không hay là phải ở lại bệnh viện thế? Nếu mà ở lại thì có một mình em hơi sợ nha, chắc phải rủ thêm nhỏ em đi cùng quá. Với sẵn cho em hỏi thêm nâng ngực nội soi xong tầm khi nào thì ngực em lành và đẹp tự nhiên như người ta vậy bệnh viện? Lúc xin ông xã đi nâng ngực có mạnh miệng nói với ổng là tầm 1 tháng là em có ngực đẹp rồi. Lúc đó muốn ổng cho đi nâng ngực nội soi nên em nói ra mà không có suy nghĩ gì nhiều đâu. Giờ lại thấy hơi lo lo phải đi hỏi lại bệnh viện cho chắc nha. (Thiên An - Gò Vấp)




Chào chị Thiên An,

Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện. Sau khi ca phẫu thuật căng da ngực nội soi ở bệnh viện hoàn thành, để tiện cho bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe, chị sẽ ở lại bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian ấy, bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Mang lại cho chị những trải nghiệm tốt nhất khi đến bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi.

Và theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH