Post #49686 - 20/04/2022 05:22:43

Hệ thống điện thoại VoIP dành cho khách sạn?

Khi bạn chuẩn bị thêm hệ thống điện thoại VoIP vào khách sạn của mình, điều quan trọng là phải tìm một nhà cung cấp cung cấp các tính năng và độ tin cậy mà bạn cần. Có hàng tá nhà cung cấp điện thoại có dịch vụ VoIP dành cho khách sạn, vì vậy sẽ rất hữu ích nếu bạn biết những gì cần tìm trước khi bắt đầu tìm kiếm. Hãy ghi nhớ những đặc điểm này khi bạn xem xét các lựa chọn của mình để đảm bảo bạn tìm thấy sự phù hợp nhất cho khách sạn của mình.
 
1. Kinh nghiệm khách sạn
Ngay cả khi nhà cung cấp đã kinh doanh trong nhiều thập kỷ, việc thiếu kinh nghiệm về truyền thông khách sạn có thể tạo ra nhiều vấn đề. Hospitality dựa vào nhiều quy trình giao tiếp đồng thời để chạy trơn tru, một nhu cầu mà nhà cung cấp của bạn nên hiểu đầy đủ khi triển khai hệ thống mới của bạn. Khi xem xét từng lựa chọn, đừng ngại hỏi về trải nghiệm VoIP dành cho khách sạn của họ. Nhà cung cấp của bạn càng chuẩn bị kỹ càng thì việc cài đặt và sử dụng trong tương lai sẽ diễn ra tốt hơn. fanvil x1s
 
2. Công suất âm lượng cuộc gọi
Với rất nhiều cuộc gọi đến và ra khỏi khách sạn của bạn, điều quan trọng là phải tìm một hệ thống có thể dễ dàng xử lý lượng cuộc gọi của bạn. Khi bạn xem xét các tùy chọn khác nhau, hãy kiểm tra cẩn thận các tùy chọn dung lượng cuộc gọi và băng thông. Để tránh phải nâng cấp hệ thống của bạn để phát triển trong tương lai, hãy tìm kiếm các hệ thống có thể mở rộng theo nhu cầu của bạn. Với mọi thứ bạn xử lý, điều cuối cùng bạn muốn là mất doanh thu do hệ thống điện thoại của bạn.
 
3. Chi phí hệ thống
Trong khi bạn cần tìm một hệ thống trong phạm vi ngân sách của mình, điều quan trọng cần nhớ là hệ thống VoIP của khách sạn mang lại lợi ích cho bạn suốt đời và nên được coi như một khoản đầu tư. Đừng tìm một hệ thống rẻ hơn sẽ không đáp ứng được nhu cầu trong tương lai của bạn. Thay vào đó, hãy chi tiêu nhiều hơn một chút ngay bây giờ để tiết kiệm hơn nhiều trong việc nâng cấp chi phí xuống cấp.
 
4. Tính năng VoIP cho khách sạn
Để tránh bị phân tâm bởi các tính năng thú vị, hãy quyết định khả năng bạn muốn trước khi mua sắm. Biết những gì bạn muốn cung cấp cho khách và những gì bạn cần cho nhân viên của mình. Quan trọng nhất, hãy biết bạn sẵn sàng thỏa hiệp với điều gì. Nếu bạn tìm thấy một hệ thống đáp ứng hầu hết các tiêu chí của mình, điều này sẽ giúp bạn quyết định xem các thành phần bị thiếu có phải là một công cụ phá vỡ thỏa thuận hay không.