Post #73518 - 09/08/2023 03:07:56

Hình ảnh nâng ngực nội soi mới nhất năm 2023

Mấy hình ảnh nâng ngực nội soi em xem qua nhiều rồi. Nhưng mà để nói là ưng ý thì chắc là chỉ có bên bệnh viện mình thôi đó. bệnh viện khác với mấy chỗ khác là nâng ngực nhìn tự nhiên lắm, không hề bị giả trân. Em là em thích kiểu nâng ngực nội soi tự nhiên giống như bệnh viện vậy đó. Mà nâng ngực xong khoảng bao lâu ngực mới được tự nhiên như chị khách ở hình dưới đây vậy bệnh viện? Em có cần phải chăm sóc hay kiêng cữ gì thêm để ngực mau đẹp không bệnh viện? Có thì bệnh viện nhớ tư vấn cho em cách luôn nha. Em không rành mấy cách chăm sóc làm đẹp này đâu, em nhờ hết vào bệnh viện đó. Đợi bệnh viện tư vấn xong chắc em cũng chọn một ngày trong tuần sau qua bệnh viện nâng ngực luôn hà. Giờ rảnh lúc nào là đi nâng ngực nội soi luôn chứ kéo dài rồi có việc đột xuất là lại phải hoãn lại nữa. Nói chứ em cũng hoãn mấy lần rồi đó, không có muốn hoãn thêm nữa đâu nha. (Yến Vy - Hóc Môn)




Chào chị Yến Vy,

Đầu tiên, cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì do phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở từng người là không giống nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y bác sĩ của bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực hoàn thành, khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Đọc thêm thông tin:

- Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH