Post #2738910 - 21/06/2024 10:09:50

Kênh tương tác với cư dân ích lợi kèm hiện đại tại App My Home Vime có hiệu suất gì?

Nhằm thiết lập kênh tương tác với cư dân tốt nhấttăng cường tương tác cùng giao tiếp tới người thuê cùng người dân  dự ángiải pháp công nghệ Landsoft Building đã xây dựng nhiều thêm công cụ ứng dụng App My Home Vime thông qua đó hỗ trợ đơn vị vận hành đơn giản kiểm soát cùng bám sát được dữ liệu cư dân  khách thuê tại riêng mặt bằng hiệu quả.

 

My Home Vime giúp đỡ đơn vị vận hành xem xét cùng lưu trữ đơn tiềnthông báo phí hiệu quả

 

Hệ thống ứng dụng di động My Home Vime tại smart phone được đồng bộ cùng giải pháp phần mềm Landsoft Building, thông qua đó trợ giúp công ty quản lý có thể theo dõi hiệu quả tin tức chi tiết của riêng dân cư kèm khách hàngĐồng thờithông qua tiện ích này đơn vị vận hành cũng đơn giản thiết lập cũng như theo dõi chứng từ từng giai đoạn của riêng căn hộ, mặt bằng.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

 

Nền tảng như trên hỗ trợ đơn vị vận hành nhanh chóng quản lý mọi dòng tiền tiện ích dự ánquy trình dọn vệ sinhhệ thống điện, nước hoạt động cùng với lịch trình bảo vệtheo dõi bể bơi, bảo hiểm, gửi xe tại dự án,… cùng với nhiều tiện ích công cộng khác được cư dân kèm khách hàng đang ứng dụngĐặc biệt trong đó App còn trợ giúp nhân viên theo dõi chặt chẽ tình hình nộp tiền tiện ích  người dân qua SMS, Zalo thậm chí thông tin tại ứng dụng di động App My Home Vime. Hệ thống có thể trợ giúp công ty quản lý nhanh chóng bố trí  kiểm soát hoá đơn thông minhhiện đại nhiều hơn.

 

Ngay lập tức kiểm soát biến động dân cư dựa vào App điện thoại

 

Ngoài việc theo dõi thông tin phíứng dụng thông minh App My Home Vime thành công đồng bộ tích hợp cùng công nghệ hệ thống phần mềm vận hành Landsoft Building còn là công cụ ưu việt hỗ trợ công ty quản lý dễ dàng theo dõi thay đổi cư dân  toà nhà số hoá kèm tốt nhấtDựa trên thiết lập  dùng đến ứng dụngcư dân kèm khách hàng có thể trực tiếp đăng ký thêm thành viên gia đìnhngười thuê nhà hay khách ghé thămmọi thông tin trên đây trợ giúp ban quản lý đơn giản quản lý tố quá trình thay đổi cư dân  chung cư chính xácrất nhanh cùng tốt nhất.

 

App My Home Vime còn xem là kênh tương tác với cư dân tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội

 

Không những coi là cánh tay tối ưu giúp đỡ đến đơn vị vận hành dự ánứng dụng App My Home Vime có thể thành công xem xét là một giải pháp ứng dụng toàn diện nâng cao môi trường cuộc sống cho cư dân  người thuê  dự án.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

 

Nhanh chóng thu nhận thông tin phía nhà quản lý

 

Dựa trên công nghệ ứng dụng điện thoạidân cư có thể tiếp nhận dữ liệu phía đội ngũ quản lý nhanh hơn kèm ngay tức khắc trong đó không thực sự buộc phải quan sát bảng báo thông tin trong dự ánĐiều này chắc chắn cư dân chung cư kiểm soát hiệu quả mọi thông tin phải biết rõ cho dù  mọi thời điểm, địa điểm thông qua điện thoại của chính mình.

 

Nhanh chóng đề xuất yêu cầuđề xuất ý kiến đến công ty quản lý

 

Sau lúc tải App My Home Vime lên di độngdân cư  chung cư nhanh chóng trực tiếp đề ra ý kiếnviết ra yêu cầu hoặc báo cáo sự cốcác sự kiện vẫn thường xuất hiện đến công ty quản lý dự án ngay lập tức hiệu quảApp di động như trên giúp cư dân không thực sự cần phải trực diện gặp trao đổi đến lễ tân mà vẫn dễ dàng truyền tải nhanh ý kiến  nhu cầu chính mình tại mọi thời điểm, vị trí khi hình thành sự cố tại chung cưĐồng thờinhờ vào tiện ích di động ban quản lý dễ dàng lập tức tiếp nhận yêu cầu hiệu quả  hoàn thiện nhanh hơn tới người dân tại toà nhàchắc chắn tinh giảm thời gian  chi phí.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

 

Trợ giúp nộp khoản tiền dịch vụ qua app ngay ứng dụng điện thoại

 

Trường hợp sử dụng đến ứng dụng thông minh App My Home Vime, người dân kèm khách thuê tại dự án không thực sự buộc phải ngay lập tức đi gặp mặt đơn vị vận hành để thanh toán mọi tiền dịch vụ tiện ích bao gồm khoản phí quản lý, điện, nướcgửi xe, an ninh, vệ sinh,…. Thậm chí cư dân đơn giản nộp phí online tất cả mức phí dịch vụ cho ban quản lý ngay trên điện thoại thông minh của mìnhngoài ra cũng được theo dõi chứng từ rõ ràng, minh bạch.

Thậm chítoàn bộ hoá đơn giấy báo của dân cư cũng đều thành công được lưu lại chi tiết trên App di độnggiúp dân cư nhanh chóng vào quan sát bất cứ lúc nàothông qua đó kiểm soát ngân sách tối ưu.

 

Đơn giản đặt lịch sử dụng các dịch vụ  dự án

 

Dựa trên tiện ích quản lý dự án ngay điện thoạingười dân cùng người thuê còn nhanh chóng đặt trước lịch trình ứng dụng dịch vụ tiện ích  dự án dễ dàng kèm tiện dụng vượt trộiTrong đó với một số dự án toà nhà quy mô đã được gia tăng thêm những tiện ích công cộng như bể bơi, yoga, tennis, gym,… theo đó người dân cũng thiết lập lịch trình dùng dịch vụ tiện ích qua smart phone tiện lợi kèm tốt nhất.

Bên cạnh một số chức năng trênứng dụng quản lý toà nhà được xem như là một kênh tương tác với cư dân rất thông minh kèm tiện lợikhông những mang lại một số tính năng ưu việt kèm theo chắc chắn dùng đến dễ dàngsử dụng giản đơn kèm tương thích tới tất cả người dùng.