Post #2774186 - 08/11/2024 02:15:57

MobiFone triển khai chương trình Chăm sóc sức khỏe cho Hội viên Kết Nố

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG MOBIFONE
Nếu MobiFone chăm sóc khách hàng số 2 thì không ai số 1 luôn
Chùm ưu đãi mùa cuối năm của MobiFone, đặc quyền mới dành riêng cho hội viên Kết Nối Dài Lâu với quyền lợi:
Tặng gói khám sức khoẻ tổng quát tại các đối tác uy tín của MobiFone tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hoặc Mirai Health Car.
Gói dịch vụ giải mã gen tại Genestory
Ưu đãi áp dụng cho Hội viên KNDL: hạng Kim cương, hạng Vàng và hạng Titan đã được phát hành thẻ và có tổng điểm tích lũy trong tài khoản từ 1.000 điểm trở lên.
Số lần hưởng ưu đãi:
Hội viên Kim cương: 2 e-code.
Hội viên Vàng: 01 e-code.
Hội viên Titan: 01 e-code.
Để nhận được ưu đãi Hội viên CẦN thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Hội viên truy cập ứng dụng My MobiFone để lấy e-code.
Bước 2: MobiFone sẽ gửi e-code đến số điện thoại và email của Hội viên.
Bước 3: Sau khi nhận được e-code, Hội viên tiến hành đặt dịch vụ với MobiFone bằng cách gọi điện tới số điện thoại 9237.
Thời gian áp dụng: Từ 01/11/2024 đến 15/12/2024 (Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi số lượng gói dịch vụ đã hết).
DEAL HỜI - CHỚP ƯU ĐÃI NGAY
Chi tiết liên hệ 9090 hoặc 9237, để được hỗ trợ!
Tri-an-KH.png
#MobiFone #Ưuđãi #Chămsóckháchhàng #KNDL