Post #73274 - 07/08/2023 02:47:10

Phẫu thuật căng da ngực nội soi năm 2023

Chào bệnh viện, bên bệnh viện có thực hiện phẫu thuật căng da ngực nội soi không vậy? Em ở tỉnh đang muốn tìm chỗ nâng ngực nội soi trên sài gòn nè. Nếu bệnh viện có làm dịch vụ này thì cho em hỏi giá trọn gói là hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em cũng nói rồi em ở tỉnh nên em muốn hỏi rõ trước chi phí để chuẩn bị cho đủ rồi mới lên sài gòn đi nâng ngực nội soi. Chứ mất công lên rồi không đủ tiền làm lại phải quay về nữa. Mà sẵn bệnh viện cho em hỏi luôn là nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu thì ngực em mới lành để cắt chỉ được vậy? Em hỏi trước để còn canh thời gian lên sài gòn cắt chỉ nữa. Đi lại lại như vậy cũng hơi bất tiện nhưng mà nâng ngực thì chỉ có làm trên sài gòn em mới yên tâm thôi. Chứ ở quê em có nhiều phốt làm đẹp lắm rồi, có cho tiền em cũng không dám đi nâng ngực nội soi ở quê đâu. Có gì bệnh viện tư vấn sớm sớm cho em chút nha. (Út Châu - Trà Vinh)




Chào chị Út Châu,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực nội soi về cho bệnh viện. Nâng ngực nội soi ở bệnh viện hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật, được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện, thì chị yên tâm là bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá là 70 triệu đồng. Và đặc biệt hơn nữa, nếu như chị đến bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM với mức ưu đãi này của bệnh viện.

Để không bỏ lỡ ưu đãi, chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH