Post #73277 - 07/08/2023 03:06:49

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi năm 2023

Nói thiệt là trước giờ em ít khi để tâm đến chuyện làm đẹp của bản thân lắm, cứ nghĩ là cha mẹ sinh sao để vậy thôi. Nhưng mà càng ngày em càng thấy bạn bè xung quanh em tụi nó đi thẩm mỹ làm đẹp nhiều lắm nha. Tự nhiên nhìn lại mình giờ ngoại hình lại kém xa tụi nó luôn rồi. Nên em đang tính trong đầu là sẽ đi phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi đó bệnh viện. Mà khổ nổi em không có rành chuyện làm đẹp nên không biết là cách nâng ngực nội soi này có an toàn không? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em với nha. Sẵn tiện cho em hỏi nâng ngực nội soi này bên bệnh viện đang có giá bao nhiêu luôn. Nếu thấy ok thì em sẽ chuẩn bị tiền qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nè. bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Đây cũng coi như là lần đầu em đi thẩm mỹ làm đẹp rồi đó. Mong là bệnh viện không làm em thất vọng về lần đầu của mình nha. Em cảm ơn bệnh viện trước. (Thu Ngọc - Tp. Thủ Đức)




Chào chị Thu Ngọc,

Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi về cho bệnh viện. Tại bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà ca phẫu thuật còn do bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Do đó, lựa chọn nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi.

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH