- 1
Joined: 20/07/2023
Tăng cường quản lý vận hành chung cư thông qua giải pháp vận hành tòa nhà Landsoft Building
Tăng cường quản lý vận hành chung cư trên phần mềm cùng với ứng dụng trên điện thoại được xem là phương án quản lý toàn diện đồng thời có hiệu suất cao. Bởi thế nên với mục đích nâng cao tiện ích cùng với cam kết thắt chặt quản lý mọi nghiệp vụ quản lý, chúng tôi nhanh chóng nghiên cứu và phát triển thêm App trên di động là App My Home Vime kết nối với phần mềm Landsoft Building để người dùng có thể sử dụng App ngay tại di động của mình hiệu quả hơn.
Nền tảng phần mềm hỗ trợ toàn bộ khách thuê cùng người dân kèm theo nhân viên quản lý tòa nhà cũng đều dễ dàng tra cứu thông tin, theo dõi cư dân và khách hàng, giải quyết ý kiến cho người dân cùng với trao đổi cùng khách hàng đơn giản hơn nhiều chỉ nhờ dùng ứng dụng cài đặt trên điện thoại.
Dựa trên ứng dụng App My Home Vime thông minh của Landsoft Building, người dùng có thể tải phần mềm miễn phí hoàn toàn ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà trên smartphone, máy tính bảng cùng với mọi thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android/IOS.
1. Sử dụng App My Home Vime tích hợp cùng nền tảng Landsoft Building hỗ trợ quản lý hiệu quả cho ban quản lý tòa nhà
Ưu điểm nổi bật từ ứng dụng App My Home Vime kết nối với giải pháp quản lý tòa nhà Landsoft Building giúp ban quản lý tòa nhà cũng đơn giản kiểm soát người dùng, kiểm soát người dùng dựa trên tổ chức, phòng ban ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.
App Mobile quản lý tòa nhà đồng bộ với phần mềm Landsoft Building còn hỗ trợ quản lý quy trình tổ chức tòa nhà, kiểm soát phân quyền dựa vào quyền hạn và vai trò, cùng với thao tác của từng thành viên trong BQL chung cư, từ đó thắt chặt công việc vận hành tòa nhà tối ưu hơn.
Bên cạnh đó nghiệp vụ App My Home Vime cũng hỗ trợ quản lý cư dân, khách hàng trong tòa nhà, vào mỗi kỳ báo cáo tháng sẽ có kiểm tra báo cáo số lượng người dùng chi tiết và đầy đủ, qua đấy trợ giúp ban quản lý có thể quản lý được tình trạng vận hành cùng với số lượng khách thuê cùng người dân tại dự án hiệu quả chặt chẽ cho dù không hề có mặt trong tòa nhà quản lý.
Ứng dụng tính năng App My Home Vime đồng bộ chung phần mềm Landsoft Building còn đồng bộ tới tính năng quản lý hợp đồng thuê của từng khách hàng trong chung cư, quản lý tổng quan của trang cùng với quản lý thu nhận khiếu nại từ cư dân và khách hàng, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà xác định nhanh mong muốn từ khách thuê mặt bằng và cư dân hiệu quả, xây dựng nhanh biện pháp xử lý ngay lập tức.
Bên cạnh đó tính năng có thể trợ giúp kiểm soát thông tin và thông báo, tự động truyền tải thông báo đến người dùng, App My Home Vime được thiết lập thêm API giúp khách hàng tra cứu chi phí cho các dịch vụ ngay tức thì, gia tăng mức độ thỏa mãn từ cư dân với ban quản lý.
2. Ứng dụng di động kết nối với nền tảng Landsoft Building trợ giúp cho đơn vị vận hành tăng cường kết nối tới khách thuê và cư dân
Thông qua tính năng tích hợp kiểm soát truyền tải nhu cầu của App My Home Vime trợ giúp cho người dùng đơn giản gửi ý kiến báo cáo sự cố hoặc báo sự cố bất ngờ với BQL dự án ở mọi lúc, mọi nơi, bao gồm truyền tải tình hình báo lỗi cùng với sự cố trực tiếp với BQL, qua đấy BQL dự án nhanh chóng nhận được báo cáo và hoạch định phương pháp xử lý kịp thời nhanh chóng.
Bên cạnh đó nghiệp vụ có thể báo cáo những lần trao đổi cùng ban quản lý bao gồm yêu cầu gì vẫn chưa thành công giải quyết, sự cố gì vẫn đang giải quyết và trường hợp gì đã được đơn vị vận hành xử lý xong, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà đơn giản theo dõi ý kiến và hoàn thành nhu cầu từ khách hàng nhanh chóng nhất.
Nhất là tính năng App My Home Vime cũng giúp khách hàng nhanh chóng dễ dàng truy vấn chi phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Cùng với tổng hợp chi phí sử dụng dịch vụ theo từng quý, từng tháng, từng năm đơn giản rõ ràng hơn, giúp người dùng gửi thông tin riêng hay gửi hàng loạt tới toàn bộ khách hàng và cư dân tại dự án thông qua App Landsoft Building, chắc chắn tính rõ ràng và mang tới sự hài lòng hơn hẳn với khách hàng và cư dân tại dự án.
Sử dụng tính năng App My Home Vime có thêm ưu điểm là giao diện sử dụng dễ dàng, dễ sử dụng với chính xác mục đích khi dùng của khách hàng. Những nhu cầu quan trọng nhất được chọn lọc gồm có tính năng báo cáo, thống kê…. chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Bởi thế nên cư dân, khách hàng và ban quản lý tất cả có thể dùng đến hiệu quả với các thao tác đơn giản ngay tại giao diện App My Home Vime.
- 1