Post #67762 - 02/06/2023 02:21:44

Top ba bông tai hot năm 2023

Hoa tai nơ

Top ba bông tai hot năm 2023

1. Bông tai nơ phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ

Hoa tai nơ

Trang sức là phụ kiện luôn đi kèm với các bạn nữ mỗi khi ra đường. Những phụ kiện thường xuyên xuất hiện bên mình là nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay. Mọi người có xu hướng thích sử dụng đồ mới, chạy theo thời đại. Vì thế Black Ice đã nắm bắt tâm lí đó, chúng tôi luôn theo dõi, tìm hiểu thị trường. Sản phẩm bông tai nơ được thiết kế bởi hạt ngọc trai tạo nên sự lấp lánh thu hút.

2. Bông tai hình lá phá bỏ mọi giới hạn

Khuyên tai hình lá

Ngày nay chúng ta tin rằng một người dễ bị thu hút bởi những đồ vật tưởng chừng là đơn giản. Nhưng khi nhìn kỉ lại toát lên vẻ sang trọng, có sức hút mê lực đáng ngờ. Bạn thường nhìn gì khi một người lạ đi ngang bạn? Bạn sẽ nhìn vào mặt, vóc dáng, hay làn da,…Nhưng đôi khi thứ khiến ta lưu lại là những gì người ấy đang sử dụng trên người. Bạn có tò mò về những món đồ bạn chưa từng thấy? Và nó đã hiện diện trước mắt chúng ta. Hoa tai thì rất bình thường nhưng những thiết kế của nó là sự khác biệt tạo nên dấu ấn. Đó là lúc mọi người có quyết định mua nó.

3. Bông tai bạc nữ hình thắt nơ đính đá phong cách nói lên sự khác biệt.

bông tai bạc nữ hình thắt nơ đính đá

 

Thiết kế nhỏ gọn, chiếc nơ sang trọng là nổi bật đôi bông tai. Bông tai được thiết kế kết nối dạng sợi bên dưới, bên trên là hình nơi tạo nên sự hài hòa cần thiết của sản phẩm.