Post #2617066 - 15/03/2024 09:31:35

Top những mẫu tủ quần áo sẽ là xu hướng trong năm 2024

TOP 6 mẫu tủ quần áo xu hướng trong năm 2024

Tủ quần áo là một vật dụng nội thất trong phòng ngủ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là nơi lưu trữ quần áo, trang phục của các thành viên trong gia đình. Tủ quần áo có nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo đến từ Nội thất Anh Khoa nổi bật nhất năm 2024 mà noithatanhkhoa.com.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Mua tủ quần áo Nội Thất Anh Khoa giá tốt tại TP.HCM

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Showroom Nội Thất Anh Khoa tại số 423-425 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM

 

Hãy đến với Showroom Nội Thất Anh Khoa tại số 423-425 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM ngay hôm nay nếu bạn đang cần tìm mua cho không gian phòng ngủ của mình một chiếc tủ quần áo vừa có thể lưu trữ quần áo, chăn mền, vừa có thiết kế để treo quần áo gọn gàng. Là một cửa hàng bán các sản phẩm nội thất với giá, noithatanhkhoa.com.vn cam kết mang đến người dùng những sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu,… với độ bền vượt trội cùng giá thành hợp lý, phải chăng.

Bên cạnh đó, Nội thất Anh Khoa 423-425 Lê Văn Khương còn là địa chỉ uy tín cung cấp các mặt hàng nội thất như bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình, ,… Tất cả đều là sản phẩm được làm tại xưởng với phân khúc giá đa dạng cùng chế độ bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp lên đến 24 tháng.

2. Top 6 Mẫu tủ quần áo giá tốt năm 2024

Sau đây là một số mẫu tủ quần áo tiện dụng đến từ Nội thất Anh Khoa:

2.1. Tủ Quần Áo Cửa Lùa Gỗ MDF Hiện Đại

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa Gỗ MDF Hiện Đại

Tủ quần áo TACL_007 thuộc dòng tủ quần áo giá rẻ của Nội thất Anh Khoa. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine chất lượng cao, bền đẹp, mang lại khả năng chống thống, chống mối mọt vượt trội. Tủ có bánh xe đẩy dễ dàng di chuyển để vệ sinh.

Thiết kế tủ quần áo TACL_007 của Nội Thất Anh Khoa gồm có 03 khoang, trong đó: Khoang bên phải có thanh treo quần áo rộng rãi, phía dưới là hộc ngăn kéo có khóa. Khoang ở giữa phía trên là 2 cánh cửa gỗ, phía dưới là 3 hộc ngăn kéo. Khoang bên trái ở phía trên là 2 kệ mở, phía dưới la 3 hộc ngăn kéo.

Tủ thiết kế có màu vàng vân gỗ phối xám chì tạo sự sang trọng. Ngoài màu này ra thì Nội Thất Anh Khoa có thể thiết kế tủ quần áo với màu sắc khác theo yêu cầu của khách hàng.

2.2. Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Vàng Có Kệ Đẹp Phong Cách

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Vàng Có Kệ Đẹp Phong Cách

Tủ quần áo TAAK_010 là sản phẩm thuộc dòng tủ quần áo giá rẻ của Nội Thất Anh Khoa. Được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, tủ không chỉ có màu sắc trang nhã, tinh tế mà còn có độ bền vượt trội, khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả. Tủ có lắp bánh xe đẩy giúp dễ dàng di chuyển. Cấu tạo tủ gồm có 2 khoang, với 4 cánh cửa gỗ, trong đó: khoang bên trái là 2 kệ cùng với thanh treo quần áo ở trên. Khoang bên phải có thanh treo quần áo ở trên và hộc ngăn kéo ở dưới. Ngoài ra ở bên phải ngoài cùng tủ có 2 kệ trang trí cùng với 3 hộc ngăn kéo.

Tủ được thiết kế với màu vàng vân gỗ phối sọc trắng tạo nên sự sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra với mẫu này, Nội Thất Anh Khoa có thể thiết kế phối màu tùy vào yêu cầu của khách hàng.

2.3. Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Xám Hiện Đại Giá Tốt

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Màu Xám Hiện Đại Giá Tốt

Tủ quần áo TAAK_009 của Nội Thất Anh Khoa thuộc dòng tủ quần áo giá rẻ cao cấp với thiết kế hiện đại cùng độ bền vượt trội. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine chất lượng cao, được phối 2 màu đen và màu gỗ độc đáo. Tủ có thiết kế bánh xe đẩy giúp dễ dàng di chuyển.

Thiết kế tủ gồm có 03 buồng, trong đó: Phía bên phải ngoài cùng là khoang có 3 ngăn kệ với 1 cánh cửa gỗ mở. Khoang ở giữa có 2 cánh cửa gỗ mở, ở trên có ngăn kệ và thanh treo quần áo, ở dưới có hộc ngăn kéo khóa. Khoang bên trái được thiết kế có 2 cánh cửa gỗ mở ở trên và trong có thanh treo quần áo, ở dưới là 3 hộc ngăn kéo.

Tủ được thiết kế với màu nâu vân gỗ phối xám chì, sự kết hợp giữa hai màu sắc tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài màu sắc này ra thì với mẫu này Nội Thất Anh Khoa có thể thiết kế tủ với màu khắc theo yêu cầu của khách hàng.

2.4. Tủ Quần Áo Cửa Lùa Phối Sọc Trắng Có Kệ Cao Cấp Hiện Đại

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa Phối Sọc Trắng Có Kệ Cao Cấp Hiện Đại

Tủ quần áo TACL_004 thuộc dòng tủ quần áo giá rẻ cao cấp đến từ Nội Thất Anh Khoa. Tủ được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao, bền đẹp với khả năng chống thấm, chống mối mọt, cong vênh hiệu quả. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển tủ khi vệ sinh.

Thiết kế tủ TACL_004 của Nội Thất Anh Khoa gồm có 2 khoang với 2 cánh cửa lùa, trong đó: Khoang ở giữa là thanh treo quần áo rộng rãi, ở dưới là hộc ngăn kéo có khóa. Khoang bên phải là 2 ngăn kệ, có thanh treo quần áo ở trên. Ngoài ra tủ có thiết kế thêm 2 ngăn kệ trang trí và 3 hộc ngăn kéo.

2.5. Tủ Quần Áo Cửa Lùa Gỗ MDF Màu Hồng Cá Tính Hiện Đại

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Tủ Quần Áo Cửa Lùa Gỗ MDF Màu Hồng Cá Tính Hiện Đại

Tủ quần áo TACL_002 là sản phẩm thuộc dòng tủ quần áo giá rẻ của Nội Thất Anh Khoa với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, độ bền cao cùng giá thành hợp lý. Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, có khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả, đồng thời dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Thiết kế tủ quần áo TACL_002 gồm có 03 buồng, trong đó: Buồng bên phải là thanh treo quần áo ở trên và ngăn kệ ở dưới. Khoang ở giữa cũng như vậy nhưng ở dưới là kệ hộc ngăn kéo có khóa . Ngoài ra bên hông trái tủ có 2 kệ trang trí và 3 hộc ngăn kéo.

2.6. Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Cửa Lùa Gỗ Công Nghiệp Màu Tối Cao Cấp Hiện Đại

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024

Ảnh: Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Cửa Lùa Gỗ Công Nghiệp Màu Tối Cao Cấp Hiện Đại

Tủ quần áo TAAK_007 thuộc dòng sản phẩm tủ quần áo cao cấp đến từ Nội thất Anh Khoa. Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao, bền đẹp.

Thiết kế tủ TAAK_007 gồm có 2 khoang, trong đó khoang bên phải là thanh treo quần áo ở trên và 2 kệ ở dưới, khoang bên trái là hộc ngăn kéo có khóa. Ngoài ra hông bên trái tủ có 3 kệ trang trí và ở dưới có 3 hộc ngăn kéo. Đặc biệt tủ còn được nâng cấp thêm 2 hộc tủ trên tầng với 4 cánh cửa mở màu trắng.

3. Hướng dẫn vệ sinh tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF đúng cách

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF là một vật dụng nội thất quan trọng trong mỗi gia đình, giúp bạn lưu trữ quần áo, đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF có thể bị bám bụi bẩn, ẩm mốc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của tủ. Để giữ cho tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF luôn sạch đẹp, bạn cần vệ sinh tủ thường xuyên theo các bước sau:

  • Bước 1: Dọn dẹp tủ quần áo

Trước khi vệ sinh tủ quần áo, bạn cần dọn dẹp tủ quần áo, loại bỏ tất cả quần áo, đồ đạc bên trong. Bạn nên phân loại quần áo, đồ đạc để dễ dàng vệ sinh và cất trữ lại.

  • Bước 2: Vệ sinh bề mặt tủ

Sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch bề mặt tủ. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho gỗ hoặc dung dịch pha loãng nước rửa chén.

  • Bước 3: Vệ sinh các kệ, ngăn kéo

Tháo rời các kệ, ngăn kéo ra khỏi tủ để vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch bụi bẩn, sau đó dùng bàn chải mềm để chà sạch các vết bẩn cứng đầu.

  • Bước 4: Vệ sinh các phụ kiện tủ

Vệ sinh các phụ kiện tủ như bản lề, tay nắm, thanh treo quần áo,... bằng khăn mềm ẩm. Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu.

  • Bước 5: Lắp đặt lại các kệ, ngăn kéo

Sau khi vệ sinh xong, bạn lắp đặt lại các kệ, ngăn kéo vào tủ. Cất trữ lại quần áo, đồ đạc vào tủ.

Lưu ý khi vệ sinh tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF

  • Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc có tính axit, kiềm cao để vệ sinh tủ quần áo gỗ nghiệp MDF, vì có thể làm hỏng bề mặt tủ.
  • Không sử dụng bàn chải cứng để chà bề mặt tủ, vì có thể làm xước bề mặt tủ.
  • Không phơi tủ quần áo gỗ nghiệp MDF dưới ánh nắng trực tiếp, vì có thể làm phai màu tủ.

Với những bước vệ sinh đơn giản trên, bạn có thể giữ cho tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF luôn sạch đẹp và bền bỉ theo thời gian.

4. Kết luận

Trên là một số mẫu tủ quần áo Nội Thất Anh Khoa nổi bật năm 2024 mà noithatanhkhoa.com.vn muốn giới thiệu cùng bạn. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó dễ dàng hơn trong việc tìm mua tủ quần áo phù hợp cho không gian làm việc của mình.

 

-----------------------------------------------------

NỘI THẤT ANH KHOA - PHONG CÁCH TỐI GIẢN, TIỆN NGHI CHO MỌI NHÀ

Điện Thoại: 0364 636 700 - 0972 516 033

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhkhoaa

Youtube: https://www.youtube.com/@noithatanhkhoa

Website: noithatanhkhoa.com.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@noithatanhkhoa2008

Email: [email protected]

Showroom: 423-425 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Xưởng Sản Xuất: 551/156/37 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Top Những Mẫu Tủ Quần Áo Sẽ Là Xu Hướng Trong Năm 2024