Post #56363 - 17/11/2022 01:14:06

Top7+ Thương hiệu Thời trang nữ cao cấp đáng mua nhất 2022

Diện quần áo hàng hiệu giúp chị em trở nên tự tin, xinh đẹp, cuốn hút hơn mà còn khẳng định được đẳng cấp. Nếu chị em còn đang trên hành trình định hình phong cách thời trang thì nên tìm cho mình 1 thương hiệu thời trang nữ cao cấp. Hãy dành ra ít phút để điểm qua các thương hiệu thời trang cao cấp tại TPHCM.

Top 7+ thương hiệu thời trang nữ cao cấp tại TPHCM

1. Ivy Moda

Nhắc đến thời trang nữ tại Việt Nam phải kể đến thương hiệu Ivy Moda, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang công sở sang trọng. Thời trang nữ cao cấp Ivy Moda được chị em trên toàn quốc ưa chuộng. Những sản phẩm của thương hiệu này mang lại vẻ đẹp thanh lịch, quý phái bởi những thiết kế tỉ mẩn, đường may sắt nét, mang đậm vẻ đẹp dịu dàng nữ tính nhờ những họa tiết tối giản, tinh tế.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

2. Elise Fashion

Được biết đến là 1 trong những thương hiệu thời trang nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam, Elise luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Những thiết kế của Elise mang được sự sang trọng, đẳng cấp, có sự hòa quyện giữa phong cách thời trang Ý và phong cách Việt.

thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://elise.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam

3. Pantio

Pantio cũng là thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp được nhiều chị em ưa thích. Những sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế theo phong cách độc đáo, sáng tạo và luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang đình đám như: London, Milan, Paris và New York. Đồng thời các bộ trang phục vẫn đảm bảo sự phù hợp với vóc dáng và phong cách của phụ nữ Á Đông.

thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://pantio.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn

4. NEM Fashion

Tín đồ quần áo thời trang nữ cao cấp không thể không biết đến NEM. Thương hiệu thời trang nổi đình nổi đám này được biết đến với những trang phục đẹp mê ly mang phong cách thời trang quyến rũ của Pháp, nét hiện đại của Châu Âu hòa quyện với vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt. Vì vậy không khó hiểu khi thương hiệu này ngày càng trở nên quen thuộc và được giới mộ điệu ưa chuộng.

thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://nemshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official

5. Hnoss Fashion

Cái tên tiếp theo trong list thời trang nữ hàng hiệu cao cấp đó là Hnoss Fashion. Thương hiệu thời trang này được các chị em trong lứa tuổi 20 – 30 cực kỳ trọng dụng. Những sản phẩm của thương hiệu này mang đậm nét trẻ trung và đa dạng phong cách từ quyến rũ gợi cảm đến năng động cá tính.

Thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://hnossfashion.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS

6. GUMAC

Nếu chị em đang tìm 1 thương hiệu chuyên thiết kế và tạo ra những thời trang cao cấp cho phái đẹp thì GUMAC chính là cái tên nổi bật không thể bỏ qua. Chị em sẽ dễ dàng tìm được những set đồ độc đáo có 1 không 2 tại GUMAC để tự tin diện đi dạo phố, đi chơi, đi làm hay đi tiệc.

thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://gumac.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion

7. LINENEE

LINENEE nổi tiếng là thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp có tính ứng dụng cao. Những set đồ của thương hiệu này có thể được sử dụng mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Mỗi thiết kế luôn toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và pha một chút cá tính, năng động. Đặc biệt các bộ đồ tại đây không kén vóc dáng hay lứa tuổi nên chị em có thể dễ dàng lựa chọn được 1 set đồ phù hợp tại shop.

thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://thoitranglinenee.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Linenee.sg

8. D.CHIC

Với phương châm chú trọng đến sự sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm. D.CHIC đã thành công chinh phục mọi khách hàng khó tính. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất 1 cách công phu đảm bảo độ chuẩn chỉ đến từng đường kim mũi chỉ để mang đến những set đồ hoàn hảo nhất.

Thời trang nữ cao cấp

Thông tin liên hệ:

Website: https://dchic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dchic.vn

9. SEVEN AM

Seven AM là hãng thời trang được đánh giá cao về chất liệu bền, đẹp và tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Các mẫu mới cũng được trình làng liên tục theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Sang trọng, quyến rũ trong thiết kế và khả năng bắt kịp xu hướng của xã hội giúp thương hiệu này luôn nằm trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: https://sevenam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM

Trên đây là thông tin về 7+ Thương hiệu thời trang nữ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng với những sự lựa chọn đa dạng kể trên chị em sẽ dễ dàng tìm kiếm được những set đồ đẹp chuẩn gu và theo đúng phong cách mình theo đuổi.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thời trang LINENEE

https://thoitranglinenee.com/

Linenee | Ho Chi Minh City | Facebook

Last edited by thoitranglinenee 17 Thg11 2022 01:27