- 1
Joined: 20/07/2023
Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà ưu việt dựa vào hệ thống Landsoft Building
Việc áp dụng một số chiến lược số hóa vào hoạt động quản lý chung cư giờ đây có thể xem là giải pháp xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện cho tòa nhà, cùng với là phương án nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.
Nhất là các phương án phần mềm quản lý vận hành chẳng hạn Landsoft Building còn xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ đơn vị vận hành tòa nhà khẳng định năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, trở thành chìa khóa then chốt trợ giúp doanh nghiệp bứt phá và uy tín hơn trên thị trường.
Sử dụng phần mềm quản lý chung cư gia tăng chất lượng nguồn nhân lực
Với mục đích nâng cao hiệu suất công việc nguồn nhân lực ban quản lý tòa nhà, trừ những chiến lược đào tạo nhân viên thì doanh nghiệp còn cần phải dùng tới những chiến lược quản lý tòa nhà nhờ phần mềm, thời điểm khai thác phương án quản lý vận hành bằng công nghệ là phương hướng duy nhất giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp.
Khi sử dụng những nền tảng công nghệ vào chuyển đổi số quy trình quản lý chung cư chính là chìa khóa thành công đem đến phương án hoàn hảo cho đơn vị vận hành chung cư. Nhất là trước thực trạng chuyển đổi số đang là xu hướng chính đồng thời phát triển mạnh mẽ, nếu doanh nghiệp không tích cực thay đổi sử dụng hệ thống phần mềm quản lý rất dễ bị tụt hậu so với những đối thủ khác trên thị trường vận hành chung cư, thiếu đi sức cạnh tranh khiến doanh nghiệp dễ bị đào thải.
Landsoft Building – Hệ thống nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà
Thời điểm ứng dụng giải pháp Landsoft Building vào quản lý vận hành, mọi công việc quản lý tòa nhà gồm có các quy trình nghiệp vụ khác bao gồm quản lý dịch vụ, quản lý nhân sự, tài chính, hành chính, quản lý bảo trì, bảo dưỡng… tất cả được thắt chặt quản lý đồng thời số hóa vận hành trên phần mềm. Điều này giúp BQL chung cư tránh việc rối rắm khi quản lý mọi quy trình vận hành với hàng trăm đầu việc riêng biệt.
Chính vì thế mà khi sử dụng phần mềm Landsoft Building nhằm vận hành nhà chung cư còn giúp ban quản lý tòa nhà ngăn chặn tình hình sai lầm và thiếu sót hơn rất nhiều so với các giải pháp quản lý cũ, đây chính là ưu thế làm tăng cường cư dân và khách hàng hài lòng đồng thời tăng trưởng hình ảnh cuả BQL chung cư cùng với công ty quản lý tòa nhà.
App My Home Vime làm tăng cường trải nghiệm dịch vụ cho khách thuê cùng cư dân và tạo sự thuận tiện tối đa trong quản lý
Đồng hành với giải pháp quản lý chung cư Landsoft Building, các phương án quản lý tòa nhà qua các ứng dụng di động thời điểm này có thể xem như phương án quản lý chung cư thông minh ngày càng được dùng phổ biến.
Ứng dụng App My Home Vime mang tới cho doanh nghiệp vận hành phương án theo dõi kèm phân bổ, đánh giá trách nhiệm cho nhân sự tại từng bộ phận phòng ban mọi nơi mọi lúc thông qua điện thoại di động. Các nghiệp vụ phân công công việc, quản lý nhiệm vụ, quản lý các biên bản, thủ tục… trên App giúp ban quản lý nhanh chóng theo dõi và quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.
Đặc biệt, App My Home Vime có thể đánh giá như một chìa khóa thành công giúp BQL chung cư dễ dàng trao đổi kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà hiệu quả hơn. Điều này gia tăng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của khách thuê cùng cư dân dựa vào một vài tính năng trợ giúp gửi nhu cầu, đề xuất tới BQL ngay trên App My Home Vime, qua đó hỗ trợ cư dân có thể gửi yêu cầu báo lỗi hoặc báo sự cố kỹ thuật tới BQL dự án nhà chung cư ở mọi lúc, mọi nơi, bao gồm gửi hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp tới BQL chung cư, thông qua đó BQL dự án nhanh chóng thu nhận quản lý yêu cầu và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó tính năng cũng quản lý lịch sử làm việc với BQL trong đó có các đề xuất vẫn chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý kèm các yêu cầu đã được hoàn thành, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà dễ dàng quản lý yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng cùng với cư dân càng thêm hiệu quả.
Điều quan trọng là App My Home Vime còn tích hợp thêm các tính năng thanh toán phí dịch vụ online, tra cứu thông tin phí dựa trên App My Home Vime để khẳng định sự công khai và minh bạch, khiến cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà gia tăng hài lòng về dịch vụ quản lý tòa nhà.
Từ đây dễ dàng nhìn ra được sử dụng App My Home Vime nhằm quản lý nhà chung cư chính là chiến lược ưu việt trợ giúp công ty quản lý tòa nhà nhanh chóng tăng cường khả năng nghiệp vụ, ngăn chặn sai lầm và thiếu sót đồng thời là chiến lược tốt nhất gia tăng cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, phát triển dịch vụ quản lý càng thêm bài bản và đảm bảo sự chuyên nghiệp khi quản lý tòa nhà.
- 1