Post #2751433 - 24/08/2024 10:55:28

Xu hướng thuê mặt bằng tại đà nẵng 2024

Khi tìm thuê mặt bằng tại đà nẵng, bạn nên cân nhắc các khu vực có tiềm năng kinh doanh, phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn và ngân sách dự kiến.

Một số khu vực mà bạn có thể tham khảo như:

- Khu vực trung tâm thành phố

Một số tuyến đường trung tâm của thành phố như: đường Bạch Đằng, Trần Phú, Hùng Vương,…tập trung nhiều khách du lịch, văn phòng, ngân hàng, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ. Giá thuê mặt bằng ở đây thường cao nhưng đổi lại, bạn sẽ tiếp cận được một lượng lớn khách hàng và có vị trí kinh doanh đắc địa.

cho-thue-mat-bang-kinh-doanh-quan-lien-chieu

Nếu tìm kiếm mặt bằng thường phù hợp cho việc kinh doanh bán lẻ, thời trang, quà lưu niệm, và ăn uống thì chợ Hàn và chợ Cồn là khu vực lý tưởng cho bạn.

- Khu vực ven biển và du lịch

Nếu cần tìm kiếm một mặt bằng thích hợp cho các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng, quán cà phê, bar, và cửa hàng tiện lợi,.. thì đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa,..đây là nơi tập trung nhiều du khách, nên rất tiềm năng nếu bạn kinh doanh ngành dịch vụ.

- Khu vực đông dân cư

Quận Hải Châu là khu vực này là trung tâm hành chính của Đà Nẵng, với nhiều khu dân cư, trường học, và văn phòng,... thuê mặt bằng tại đà nẵng ở đây phù hợp cho việc mở quán cà phê, nhà hàng, siêu thị mini, hoặc cửa hàng tiện lợi.

- Khu vực ngoại ô và khu công nghiệp

Mặt bằng ở các quận Liên Chiểu và Cẩm Lệ có giá thuê thấp hơn so với trung tâm nhưng đây là khu vực đang phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp và trường đại học. phù hợp cho các doanh nghiệp sản xuất nhỏ, kho bãi, hoặc các dịch vụ phục vụ công nhân và sinh viên.

- Khu vực dành cho start-up và văn phòng

Khi thuê mặt bằng tại đà nẵng bạn cũng có thể hướng đến những tòa nhà văn phòng hiện đại, như Indochina Riverside Tower, Vĩnh Trung Plaza, hoặc Azura Tower,…Hoặc các khu phức hợp như Vincom, Lotte Mart, hoặc Helio Center có các mặt bằng nhỏ dành cho văn phòng, cửa hàng tiện lợi hoặc dịch vụ giải trí.

- Khu chợ đêm và khu ẩm thực

Khu chợ đêm Sơn Trà, Chợ đêm Helio là các khu chợ đêm nổi tiếng, nơi có lượng khách tham quan lớn, đặc biệt là khách du lịch. Vậy nên bạn có thể thuê các gian hàng tại đây để kinh doanh ẩm thực, đồ uống, hoặc hàng lưu niệm,..

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thuê mặt bằng tại đà nẵng thì hãy tới với Mizuland. Chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê mặt bằng uy tín tại Đà Nẵng. Mizuland tin rằng có thể giúp bạn tìm được mặt bằng như ý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua mizuland.vn để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!