Post #26110 - 30/10/2019 03:27:14

Trả lời những câu hỏi thường gặp khi mua két sắt Việt Tiệp cho gia đình

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi chọn két sắt làm vị thần giữ của cho ngôi nhà, văn phòng của mình. Cụ thể như làm sao để lựa chọn được két sắt chính hãng chất lượng? Làm sao để chọn lựa két sắt phù hợp với từng hộ gia đình, từng nơi khác nhau? Địa chỉ nào bán két sắt uy tín nhất hiện nay?… Tất cả những câu hỏi đó sẽ được lí giải thông qua các phương pháp chọn lựa két sắt phù hợp mà két sắt Việt tiệp cung cấp cho các bạn ở bài viết dưới đây!

 

1. Xem xét kĩ càng các thông số trước khi mua két
Khâu lựa chọn ban đầu vô cùng quan trọng, nó quyết định đến chất lượng cũng như hứng thú sử dụng cho người tiêu dùng. Bởi vậy, trước khi mua két bạn nên kiểm tra các thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất cung cấp trên các trang web hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để kiểm tra chất lượng và check thử vào sản phẩm.

Kiểm tra thật kĩ cánh cửa két, hệ thống khóa két sắt, chỉ số chống cháy, chỉ số an toàn cho chiếc két. Nếu như két đã đảm bảo các yếu tố trên, tiếp tục xét đến giá thành, tính thẩm mĩ và sự phù hợp khi đặt chúng trong nhiều không gian khác nhau.

Ví như tại các hộ gia đình, nên chọn lựa những chiếc két sắt gia đình có màu sắc và kích thước phù hợp với thiết kế ngôi nhà cũng như tuổi tác của gia chủ. Còn đối với các nhà hàng, khách sạn, yếu tố an toàn và kích thước lớn được đặt lên hàng đầu. Bởi những nơi này cần cất trữ khối lượng tài sản lớn và có rất nhiều qua lại.

 

2. Có nên lựa chọn két chống cháy hay không?

Két chống cháy có nhiều loại khác nhau và được thiết kế bằng các loại vật liệu cách nhiệt khác nhau. Thông thường, két chống cháy được thiết kế để bảo vệ các loại tài liệu giấy tờ và tiền bạc, song không thể bảo vệ các loại tài liệu bằng chất liệu nhựa như đĩa mềm, ảnh chụp…

Các két sắt bán trên thị trường hiện nay có thể chịu được sức nóng khoảng 1.000oC liên tục trong hai giờ liền và nếu nhiệt độ bên ngoài có sức nóng dưới 1.000oC thì nhiệt độ ở bên trong tủ vẫn không thay đổi.

3. Có loại két sắt Việt Tiệp an toàn nào không?

Có. Nắm được nhu cầu thị hiếu của thị trường Việt Nam, Công ty thiết bị vật tư ngân hàng và an toàn kho quỹ Việt Nam đăng kí thương hiệu và cho ra đời dòng két sắt mang tên Việt Tiệp. Với chất lượng tốt. Thân được làm từ thép không gỉ, công nghệ sơn nano tự động. Bên trong được bao lớp bột chống cháy và bê tông xốp, tăng độ khả năng chống cháy cho sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiếng hiện đại, các trang thiết bị máy móc công nghệ nhập khẩu từ Mỹ. Tăng độ chính xác về các thông số. Loại khóa sử dụng lắp ở két thường là loại khóa nhập khẩu.

 

Tham khảo thêm:

So sánh két sắt KVT85 và KV45 của Việt Tiệp

Chú ý quan trọng khi lựa chọn két sắt chống cháy