Post #70696 - 10/07/2023 11:14:31

Trả lời thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không

Hỏi:

Nhỏ em em từ nhỏ đã là đứa nhát gan rồi, vậy mà giờ không biết nó lấy đâu ra can đảm đòi đi nâng ngực nội soi nữa. Kiểu này là mê đẹp quá nên không còn biết sợ gì luôn rồi. Mà làm đẹp cũng là chuyện tốt nên thôi em nó đã thích thì em cũng ủng hộ nó. Nhưng mà em cứ muốn hỏi lại chuyện này cho chắc. Rốt cuộc nâng ngực nội soi có đau không bệnh viện ơi? Em nghĩ nhỏ em nó mạnh miệng vậy thôi chứ trong lòng còn sợ đau lắm. Mà đã đụng chạm dao kéo rồi thì cỡ nào cũng có đau chút chút thôi. Không biết bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực nhanh lành nhanh không, sẵn tư vấn cho em gái em với? Ngực mà lành rồi thì sẽ không còn đau nữa. Nay em lên chỉ hỏi hai chuyện này thôi, cũng không có gì nhiều. Bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Nhỏ em em nó chưa chọn được chỗ nâng ngực nội soi đâu. Lần này mà bệnh viện tư vấn ok thì em sẽ bảo nó qua bệnh viện nâng ngực luôn. (Thiên Ân - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thiên Ân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không, thì chị yên tâm là khi em chị thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ không đau nhiều. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trước khi thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện, em của chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để em chị rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, em chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực, em chị sẽ không có cảm giác đau nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như giúp hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho em chị cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn….Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]