Post #64069 - 01/04/2023 08:52:37

Treo chân mày nên kiêng ăn gì sau phẫu thuật?

9.3. Treo chân mày nên kiêng ăn gì sau phẫu thuật?

Ngoài việc nắm được thông tin trước khi treo chân mày kiêng ăn bao lâu, nên ăn gì sau phẫu thuật cũng là điều bạn cần biết để kiêng cữ tốt nhất trong giai đoạn này. Một số thực phẩm cần kiêng cữ như:

Rau muống

Trong rau muống có chứa chất có khả năng làm tăng sinh collagen trong cơ thể. Vì vậy chúng thường khiến lớp da ở vết thương bị lồi lên và gây ra sẹo lồi. Không chỉ vậy, loại rau này còn thường trồng ở khu vực ao hồ, dễ nhiễm khuẩn, sán nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sau phẫu thuật.

Thịt gà, thịt bò

Trong những loại thịt này có chứa một lượng lớn protein. Nó không hề mang hiệu quả cho việc phục hồi vết thương. Ngược lại còn làm cho vùng da xung quanh chân mày bị thâm sạm và gây mất thẩm mỹ.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng những bệnh nhân tiêu thụ thường xuyên 2 loại thực phẩm này sau phẫu thuật có thể khiến vết thương xuất hiện những cơn đau nhức nhẹ. Chính vì vậy bạn không nên ăn thịt gà và thịt bò trong khoảng thời gian đầu phẫu thuật.

Các loại đồ ăn từ nếp

Ngoài những thực phẩm trên, các món ăn như bánh dày, xôi, bánh mochi, bánh chưng làm từ gạo nếp cũng khiến vết thương sau treo mày bị mưng mủ, dẫn tới nhiễm trùng. Nếu  muốn vết treo mày của mình nhanh lành, và vào khuôn đẹp, bnaj nên hạn chế ăn những đồ ăn từ nếp.

treo chân mày kiêng ăn bao lâu

Treo chân mày nên kiêng ăn gì sau phẫu thuật?

Hải sản tôm cua sống

Trong hải sản tươi sống như cá hồi, tôm… có chứa hợp chất arginine và hemocyanin, tropomyosin. Chúng có khả năng gây ra tình trạng viêm cho vết khâu ở chân cung mày. Vì vậy, bạn nên chờ vết thương khô và lành hẳn hãy bắt đầu sử dụng lại.

Các loại trứng

Hầu hết chị em thường nghĩ rằng trứng gà rất lành tính, vô hại. Tuy nhiên nó lại có thể khiến vết treo mày bị loang màu. Cụ thể có thể xuất hiện những mảng da trắng xen lẫn với mảng da bình thường. Điều này khiến bạn thiếu tự tin hơn về cặp chân mày của mình. 

treo cung mày là gì benhvienngocdung

Vì vậy không chỉ treo chân mày, mà khi thực hiện các phẫu thuật làm đẹp khác như xăm môi, xăm mày, nhấn mí… bạn cũng nên kiêng thực phẩm này.

Ngoài ra, để có cặp chân mày hài hòa với gương mặt, đạt kết quả tốt nhất, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.  Như vây bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc, cách vệ sinh treo mày sau phẫu thuật phù hợp nhất với vết treo mày của mình. Hãy tham khảo thêm nhiều bài viết mới tại benhvienngocdung để trang bị những kinh nghiệm làm đẹp hữu ích cho mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về nâng cơ treo mày, các bạn hãy ghé thăm website Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung benhvienngocdung và tham khảo các bài viết được cập nhật trên web.

#treomaykiengangi #treochanmaycankiengankhong #treomaykienganbaolau #benhvienngocdung #nangcotreomayngocdung