Post #73902 - 12/08/2023 11:30:58

Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nào khám nam khoa xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh?

Khám nam khoa chỗ nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Thăm khám & chữa bệnh ngay lúc này các bệnh lý nam khoa là vấn đề quan trọng trực tiếp giúp nâng cấp kết quả điều trị. Một vài tình trạng bệnh nam khoa hay gặp phải mà thậm chí kể tới như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xuất tinh nhanh... Trường hợp chủ quan, không tồn tại lòng tin chữa bệnh bệnh sớm có thể gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

sau đây là 5 trung tâm y tế nam khoa tại TP. Hồ Chí Minh mà chúng ta đọc mà thậm chí xem thêm thông báo lúc buộc phải đi khám:

1. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian - Khoa Nam khoa

trung tâm bệnh viện bình dân là 1 trong những trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đón đầu trong làm việc và công tác chẩn đoán và khám chữa những tình trạng bệnh nam khoa, quan tâm sức khỏe phái nam tại nước ta. Khoa nam khoa tại trung tâm bệnh viện dân gian tiếp nhận khám và khám chữa những vấn đề:

  • khám chữa các rối loạn tình dục ở nam giới: không ổn định cương dương, không ổn định xuất tinh...
  • Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân cho phái nam
  • khám chữa vô sinh nam
  • khám chữa những tình trạng bệnh lây truyền qua đường tình dục...

trung tâm bệnh viện là nơi thao tác làm việc của đội ngũ y BS chuyên khoa đầu ngành, áp dụng những biện pháp xét nghiệm, khám chữa tiến bộ, đem về hiệu quả cao.

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

2. Trung tâm bệnh viện ĐH thuốc bào chế từ đông y TPHCM - Khoa Tiết niệu

trung tâm bệnh viện đại học đông y là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. Bệnh viện có tương đối nhiều chuyên nghành không giống nhau thỏa mãn nhu cầu khám khám chữa của tổng dân số những tỉnh thành phía Nam.

hiện thời, những luận điểm liên quan tới nam khoa sẽ được thăm khám & chữa bệnh tại khoa Tiết niệu của trung tâm bệnh viện. Nơi phía trên đc tìm đến với các thế mạnh trong khám chữa các luận điểm nam khoa, căn bệnh về đường tiết niệu & cơ quan sinh dục nam như: không ổn định cương dương, vô sinh nam, xuất tinh sớm, các bệnh lý về bao quy đầu,...

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Q.5, TP.HCM (Cơ sở 1 của loại bệnh viện).

3. Trung tâm bệnh viện Nhân dân 115 - khoa ngoại Niệu - Ghép thận

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y tế hạng I chiếm hữu phổ biến thành quả trong làm việc và công tác khám khám chữa cho nam giới nói riêng & người dân nói chung.

Để đáp ứng làm việc và công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đã đầu tư chi tiêu đa dạng máy móc, thiết bị tiến bộ như máy chụp cùng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy rất âm 3D, 4 chiều, máy gia tốc tuyến tính đáp ứng xạ trị bệnh ung thư ở cơ quan sinh dục...

khi đến khám tại bệnh viện Nhân dân 115, người bị bệnh có thể đăng ký khám tầm thường, khám dịch vụ theo yêu cầu hoặc khám VIP tại ngoại y khoa Niệu - Ghép thận. Bây chừ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân 115 đã triển khai dịch vụ khám nam khoa bên cạnh giờ hành chính vào vật dụng 7, Chủ nhật hàng tuần tại lầu 4 khu A. Người bị bệnh có thể sắp xếp số giờ thích ứng lúc buộc phải đi khám.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q10, TPHCM.

4. Trung tâm bệnh viện Nhân dân Gia Định - ngoại y khoa Thận - Tiết niệu

trung tâm bệnh viện Nhân dân Gia Định là 1 cơ sở y khoa công lập quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu thời gian làm việc, với tiếng trong nghành khám Nam khoa. Tiếp sau đây là một số trong những hạng mục khám chữa tại y khoa ngoại Thận - Tiết niệu của bệnh viện:

  • tình trạng bệnh ở bao quy đầu và dương vật: Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, cong dương vật...
  • các bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến...
  • Bệnh ở đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu...
  • rối loạn các chức năng sinh dục nam: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, triệu chứng yếu sinh lý...
  • Vô sinh, hiếm muộn ở phái mạnh.

Địa chỉ: hàng đầu Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

5. Trung tâm bệnh viện Chợ Rẫy - ngoại khoa tiết niệu

bệnh viện Chợ Rẫy là trung tâm y tế đa khoa tuyến trung ương tại TPHCM. Đối với các bệnh lý nam khoa, bệnh viện Chợ Rẫy cũng là 1 trong những Địa Chỉ uy tín, có chức năng mừng đón các ca bệnh khó ở tuyến bên dưới.

ngoại y khoa tiết niệu của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện quy tụ đội ngũ Giáo sư, TS bậc nhất trong nghành nghề nam khoa. Hình như, trung tâm y tế được chi tiêu phổ biến máy móc tân tiến phục vụ cho công tác và làm việc chữa bệnh hầu hết vấn đề liên quan tới tình hình sức khỏe giới tính, tình hình sức khỏe sinh sản, sinh lý tình dục hay bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục.

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Q5, TPHCM.

như vậy, phía trên là 5 trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện khám nam khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà chúng ta có thể chọn lọc khi mong muốn. Những trung tâm y tế này đều đạt tiêu chuẩn về trung tâm vật chất và đội ngũ y Bác Sỹ, có thể khám và khám chữa kết quả các bệnh lý nam khoa. Hi vọng nội dung bài viết sẽ báo tin hữu dụng, giúp bạn chọn lọc Địa chỉ cửa hàng kiểm tra sức khỏe thích nghi & bình an nhất

Xem thêm: trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nào khám nam khoa giỏi