Post #2764713 - 16/10/2024 09:24:47

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

1. Mô tả mẫu Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách TX-3318 

Tổng thể mẫu tủ kính trưng bày túi xách này dạng hình vuông thẳng đứng. Kiểu dáng tủ trơn nhẵn, không có nhiều hoa văn, họa tiết thiết kế cầu kỳ. Thiết kế đa tầng, đa ngăn giúp lưu trữ được nhiều đồ đạc, cũng như tôn lên vẻ thanh thoát của không gian. 

Bên trong tủ túi xách cánh kính được chia ra thành nhiều ngăn hộc lớn nhỏ cùng kích thước khác nhau. Tích hợp hệ ngăn kéo ở góc bên trái giúp tăng tiện ích sử dụng cao hơn.

Mẫu tủ kính trưng bày túi xách có thiết kế dạng cánh mở, mang đến công năng sử dụng thuận tiện. Dễ dàng khi muốn phân chia, sắp xếp và bảo quản túi xách, phụ kiện theo nhu cầu sử dụng, chất liệu khác nhau. 

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Xem thêm: 100+ Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Kính, Đẹp Hiện Đại, Sang Trọng Đa Dạng Mẫu Mã

2. Chi tiết cấu tạo Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách TX-3318

2.1. Phần khung tủ

Mẫu tủ túi xách này sử dụng gỗ công nghiệp MDF thông dụng, đảm bảo có chất lượng và độ bền cao do có khả năng chống thấm tốt. Viva sử dụng loại ván gỗ MDF 17mm đảm bảo độ vững chãi, chắc chắn cho tủ cánh kính. 

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

2.2. Khung nhôm định hình

Kết cấu Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách TX-3318 đặc biệt phù hợp cho việc làm cánh kính. Mẫu tủ này sử dụng chất liệu nhôm đặc biệt, mang lại chất lượng tốt. Kết hợp viền khung nhôm mỏng, kết hợp cùng hệ thống đèn led chiếu sáng, tạo hiệu ứng tràn viền cạnh và cảm giác thoáng rộng, rất sang trọng. Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

2.3. Cánh kính cường lực cao cấp 

Mẫu tủ kính trưng bày túi xách là sản phẩm được thiết kế với cánh kính cường lực lộng lẫy, giúp tạo không gian vẻ sang trọng, vô cùng tinh tế.

Chất lượng kính cường lực đặc biệt tốt hơn so với các loại kính thông thường. Loại kính này được cắt định hình theo kích thước cố định, sau đó được tôi luyện. Vì vậy nên có độ cứng và độ an toàn cao, cao cấp khó vỡ, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Cửa kính bên ngoài đóng vai trò như lớp màng bảo vệ cực an toàn và chất lượng cho từng sản phẩm tủ túi xách, phụ kiện bên trong. Hơn nữa, còn tạo điểm nhấn trang trí hơn cho sản phẩm tủ kính trưng bày này. 

2.4. Phần ngăn kéo gỗ 

Hệ ngăn kéo sử dụng ray trượt êm ái, giúp thao tác đóng mở nhẹ nhàng và bảo quản đồ dùng tránh bụi bẩn, côn trùng … cực tốt. Kết hợp cùng phần tay nắm rất khí chất.

 

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

3. Ưu điểm khi sử dụng Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách

Sự xuất hiện của tủ kính trưng bày túi xách là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm tiêu biểu đó là Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại. Sản phẩm này kết hợp hoàn hảo từ tiện ích sử dụng cao và vẻ đẹp hoàn hảo. Trong đó, tủ túi xách cánh kính là lựa chọn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng.

3.1. Tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại

Mẫu tủ kính trưng bày túi xách này sử dụng những chi tiết và đường nét thanh nhôm nhỏ. Sự lôi cuốn riêng ở ngoại hình nổi bật từ mẫu tủ này, được đến từ thiết kế hiện đại, đầy tinh tế và sang trọng. Không cần nhiều đường nét chi tiết thiết kế,  chạm khắc cầu kỳ, nhưng ở mẫu tủ cánh kính này vẫn tạo được không gian nét tinh tế và vô cùng ấm áp.

Đồng thời, tủ kính trưng bày túi xách còn được tích hợp thêm đèn led cảm ứng thông minh. Sẽ tạo điểm nhấn sang trọng, giúp phòng ngủ lãng mạn và có sự thu hút khó cưỡng.

Phối hợp tủ túi xách cánh kính với những món đồ khác sẽ tạo không gian thư giãn, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Khi kết hợp cùng bàn trang điểm và tủ quần áo cánh kính sẽ tạo hiệu ứng và giá trị sử dụng cao, vô cùng tiện nghi. 

3.2. Tích hợp hệ ngăn kéo, giúp nhân đôi công năng sử dụng 

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại giúp lưu trữ các món phụ kiện tối ưu. Kết hợp thêm các ngăn kéo nhỏ, để bảo quản những món đồ nhỏ xinh. Khi cần tìm đến, chị em sẽ không mất nhiều thời gian, cũng như không làm lộn xộn, vương vãi mọi nơi. 

3.3. Độ bền cao

So với những mẫu tủ khác, tủ kính trưng bày túi cách sử dụng cửa tủ nhôm kính. Hoàn toàn không lo lắng xảy ra các vấn đề mối mọt, cong vênh như gỗ. Hơn nữa, nhôm kính có tính ổn định cao nên hoàn toàn không có những lỗi hư hỏng vặt như xệ cánh, kẹt cánh.

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Ngoài ra, kệ trưng bày túi xách sử dụng khung nhôm, mặt kính có bề mặt nhẵn bóng. Nên rất thuận tiện khi muốn vệ sinh, lau chùi mà không mất nhiều thời gian, công sức. Đảm bảo giữ bề mặt tủ kính trưng bày không bị hoen, ố màu.

3.3. Dễ dàng tìm kiếm và lấy đồ đạc nhanh chóng

Sử dụng tủ kính trưng bày túi xách, thông qua lớp cửa cánh kính chúng ta có thể thấy được tất cả các túi xách, giày dép, phụ kiện,... có trong tủ. Rất thuận tiện khi muốn phối hợp phụ kiện cùng ý tưởng set đồ sẽ dùng. Đặc biệt là đối với những chị em có nhiều đồ đạc. Sự phân chia khoa học ở hệ thống các ngăn tủ cánh kính, sẽ giúp chị em có thể nhìn thấy đồ trong tủ, rất hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục.

Mua ngay - Số lượng có hạn!

4. Kích thước tiêu chuẩn 

Tủ Kính Trưng Bày Túi Xách có kích thước 200 x 40 x 200cm  (Dài x Rộng x Cao) theo yêu cầu khách hàng. Chiều rộng tủ 2m thích hợp để dùng được trong những diện tích phòng ngủ vừa và rộng. Hoặc đặt trong các showroom, store bán phụ kiện cao cấp. Với những diện tích phòng ngủ hẹp thì các bạn có thể đặt hàng may đo theo yêu cầu. Và sắp xếp sao cho hợp lý để vừa vặn kê tủ. 

Nội thất Viva nhận thiết kế và đóng tủ kính trưng bày túi xách theo yêu cầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Khách hàng được tùy chọn màu sắc, chất liệu, kích thước Tủ Kính Trưng Bày tùy vào điều kiện kinh tế và phong cách nội thất. 

Dựa vào diện tích không gian chật, hẹp hay rộng rãi, bạn có thể tùy chọn mẫu mã, thiết kế mẫu tủ kính trưng bày thích hợp như tủ 2 cánh hay tủ 3 cánh, tủ 7 cánh, …
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri/tu-dung-tui-xach/tu-kinh-trung-bay-tui-xach-go-cong-nghiep-hien-dai.html