Post #38107 - 21/05/2021 09:21:29

Tuốc nơ vít (tua vít) điện mini cầm tay Mijia MJDDLSD002QW

Tuốc nơ vít (tua vít) điện mini cầm tay Mijia MJDDLSD002QW

bạn đang tìm kiếm một bộ vít cao cấp, giúp bạn tự tu tạo các trang bị điện tử, gia dụng một cách đơn giản ngay tại nhà thì tua vít điện mini cầm tay Mijia MJDDLSD002QW chính là một chọn lựa phù hợp nhất.

Ưu điểm của Tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia MJDDLSD002QW

Tuốc nơ vít (tua vít) điện cầm tay Mijia là một phụ kiện hỗ trợ cho người mua trong việc sang sửa các trang bị điện tử, gia dụng... Dù là thợ sửa sang chuyên nghiệp hay đơn thuần là người mua thường ngày thì cũng dễ dàng sử dụng sản phẩm, giúp tiết kiệm công sức và thời kì hơn. Sản phẩm sở hữu bề ngoài nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ và trang bị 6 đầu vít thông dụng, thời lượng pin dài và nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho quý khách.

kiểu dáng nhỏ gọn, thời lượng pin dài

Tua vít điện cầm tay Mijia sở hữu kích thước nhỏ gọn 172 x Ø34mm cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 185g. Hơn thế nữa tay cầm tua vít được mài nhẵn cùng kích thước nơi nhỏ nhất chỉ 29.7mm, được mẫu mã đặc thù cho người châu Á có bàn tay nhỏ nhắn, có thể cầm được để thuận lợi bước, tạo lực với độ lâu bền cao. Hơn thế nữa tua vít điện Mijia được gia công trong khoảng vật liệu nhựa PC+ABS chất lượng cao cho trọng lượng nhẹ, bền bỉ. công nghệ sơn mài UV cao cấp đem tới vẻ đẹp tinh tế và chống trượt hiệu quả.

Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp Đồ gia dụng thông minh tại Việt Nam

Không chỉ vậy Mijia MJDDLSD002QW được trang bị viên pin với dung lượng 1500mAh, với thời gian sạc chưa tới 150 phút, người mua có thể sử dụng để vặn vẹo vít, toá vít cho hơn 180 ốc vít không giống nhau. Sản phẩm còn được trang bị nắp chống bụi bằng cao su mềm. song song khi mức pin dưới 20% đèn báo sẽ lập loè trong 5 giây để cảnh báo cho người dùng. Tua vít điện cũng được trang bị phổ biến tính năng bảo vệ như bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp trong công đoạn sạc, bảo vệ quá nhiệt, ngắn mạch,.. bảo đảm an toàn cho các bạn.

thiết bị 6 đầu vít, hai chế độ dùng

Bộ sản phẩm Tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia còn được thiết bị 6 loại đầu vít khác nhau, được gia công trong khoảng thép hợp kim S2 chất lượng cao với độ cứng lên đến 60HRC, có khả năng chịu lực không giống nhau, đáp ứng phổ biến nhu cầu sử dụng khác nhau.

Không chỉ có vậy, tua vít điện MJDDLSD002QW còn được thiết bị hai chế độ sử dụng là chế độ điện và chế độ thủ công tiện dụng chuyển đổi, hỗ trợ nhu cầu tháo vít, vặn vẹo vít không giống nhau, giúp tiết kiệm sức, hữu hiệu cao.

Xem thêm: bàn chải điện chữ u

cơ chế hoạt động mạnh mẽ

Tuốc nơ vít điện Mijia được thiết bị động cơ điện với tốc độ quay lên đến 220 vòng/ phút. Không chỉ có thế sản phẩm hỗ trợ đến 2 lực căn vặn khác nhau. Cụ thể ở chế độ điện mô-men xoắn cực đại là 3N.m và ở chế độ tay chân mô-men xoắn cực đại lên tới 8N.m cho phép người mua thuận tiện kiểm soát thiết bị hơn. cùng lúc tua vít được trang bị 2 phím chuyển tiếp không giống nhau gồm phím R quay bên phải để vặn vít và phím L quay bên trái để toá vít. đồng thời đầu căn vặn vít dài 50mm không chỉ duy trì tầm nhìn rõ ràng trong công đoạn hoạt động mà còn có thể xử lý trong không gian hạn chế, lỗ sâu và các vị trí khó tiếp cận.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/