Post #2764346 - 14/10/2024 09:18:52

Vách Tổ Ong Quận 8 Đa Dạng Mẫu Lắp Đặt Nhanh Chóng Tại Funismart

Nếu bạn đang sống tại quận 8 và cần tìm một đơn vị thi công vách tổ ong, Funismart là lựa chọn đáng tin cậy để biến không gian sống của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại.

Công dụng Vách TỔ ONG quận 8 ngăn phòng lạnh, ngăn chia phòng tại Funismart có mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại nhất | update mẫu hàng tháng giải quyết nhu cầu thi công nhanh cho quý khách, nơi bán uy tín. Giá rèm tổ ong làm vách/cửa đi rẻ nhất 600k/m2, cửa sổ 550k/1m2 bh 1-2 năm hệ có ray cho tới 3 năm hệ xích ko ray.

Vách ngăn tổ ong Funismart

 

Funismart tư vấn các mẫu vách tổ ong đang được lắp đặt phổ biến tại khu vực quận 8

Vách ngăn rèm tổ ong ngăn phòng khách quận 8 – bật điều hòa ngăn thoát hơi lạnh là nhu cầu số 1

Vách ngăn lạnh điều hòa phòng khách đẹp không gian, thẩm mỹ cao

Chia phòng khách với cầu thang, phòng bếp, phòng thờ, phòng ngủ để bật điều hòa là nhu cầu cao nhất khi khách hàng tìm đến funismart cho vấn đề chia phòng khách bật máy lạnh.

Rèm tổ ong ngăn lạnh cầu thang với phòng khách funismart hệ xếp ray xích cao cấp

Ngăn lạnh khu cầu thang bật điều hoà lầu trên hoặc khoanh vùng phòng khách là nhu cầu nhiều số 1 trong không gian nhà ở, vậy nên funismart gơi ý quý khách có điều kiện cứ nên dùng: Rèm ngăn lạnh cầu thang funismart hệ xếp ray xích cao cấp này 1500k/m2 nhưng bền và không lo đứt dây trật ray như hệ khung nhôm 32 thông thường.

Rèm tổ ong ngăn phòng ngủ gia đình quận 8 bật điều hòa mùa nắng nóng

Mùa nắng phụ huynh, thành viên con trẻ hay ở nhà cần không gian riêng để sinh hoạt, chia phòng = rèm tổ ong tiện nhanh gọn và đẹp mắt đang được người dùng ưa chuộng nhất.

Rèm ngăn lạnh di động ray xích chia phòng khách

Rèm tổ ong cửa sổ chống nắng cản sáng trên kính | rèm che nắng giếng trời, thông tầng Funismart

Khu vực cửa kính, giếng trời, cửa sổ, ban công… cần cản sáng, chống nắng để bật điều hòa giữ lạnh chống thoát nhiệt – rèm ngăn lạnh tổ ong là phương án hiệu quả hơn rèm vải thông thường.

Rèm tổ ong che nắng giếng trời funismart ngăn lạnh

Rèm tổ ong cửa sổ dạng cuốn cho khu vực quận 8

Vách tổ ong dạng cuốn che nắng chống nóng thay thế các rèm nội thất bởi tính năng tốt cho không gian sống mà vẫn bảo đảm thẩm mỹ cho nhà cửa.

Rèm tổ ong dạng cuốn

 

Vách ngăn tổ ong thông minh | rèm tổ ong kết hợp cửa lưới chống côn muỗi

Đây là giải pháp thông minh hiện đại, hữu ích nhất hiện nay với 2 công dụng trong 1 đẳng cấp rất được nhiều biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp quận 8 lắp đặt.

Rèm ngăn lạnh rèm chống côn trùng 2 trong 1

Nhà thầu Funismart thi công Vách Tổ Ong chuyên nghiệp giá tốt tại khu vực Quận 8

Vách ngăn tổ ong Funismart tự tin nhận mình là đơn vị uy tín lâu năm, thợ lắp chuyên nghiệp tỉ mỉ, vừa có giá cạnh tranh, nhiều mẫu và màu rèm tổ ong – cửa xếp tổ ong đẹp mà bảo hành bảo trì UY TÍN.

Funismart - đơn vị uy tín thi công vách ngăn rèm tổ ong quận 8

Dự án thi công tại quận 8 Funismart đã thực hiện nhiều dự án thi công vách ngăn tổ ong tại các gia đình và văn phòng ở quận 8, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các loại vách ngăn rèm tổ ong quận 8  giải pháp nội thất chất lượng và hiện đại.

Ngoài Vách tổ ong Funismart còn cung cấp đa dạng các mẫu cửa nhà đẹp khác nhau, quý khách có thể tham khảo thêm để lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Funismart

Địa chỉ: Số 7 Đường Số 7, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7

Hotline-zalo: 0912611212

Website: Funismart.com