Post #25157 - 15/05/2019 02:54:50

Vinadry – Địa chỉ sửa giàn phơi thông minh cực uy tín

Đã từng bị hỏng giàn phơi nên mình hiểu được cảm giác lo lắng và khó chịu của các gia đình. Vì vậy, mình muốn giới thiệu 1 địa chỉ sửa giàn phơi cực uy tín đó chính là Vinadry. Đây là địa chỉ gia đình mình đã liên hệ sửa giàn phơi và kết quả cực kỳ hài lòng

Điểm trước tiên là Vinadry nhận sửa giàn phơi ngay trong ngày. Nếu mình yêu cầu sớm thì ngay buổi sáng Vinadry có thể xử lý luôn hoặc cùng lắm là chiều. Nếu bạn có thể đặt lịch sửa với Vinadry sau giờ hành chính.

Hỏng giàn phơi là mình liên hệ Vinadry liền, được sửa chữa nhanh chóng nên nó không ảnh hưởng nhiều đến công việc phơi đồ.

Đội thợ sửa chữa giàn phơi của Vinadry rất chuyên nghiệp và tận tâm. Sau khi sửa xong hỏng hóc họ còn bảo dưỡng giàn phơi cho gia đình mình miễn phí và hướng dẫn cách sử dụng để hạn chế hỏng hóc nữa.

Mức giá sửa chữa thì mình tham khảo tại nhiều địa chỉ rồi, Vinadry có mức giá “mềm mại” nhất luôn.

Ngoài dịch vụ sửa giàn phơi thì ngành nghề kinh doanh chính của Vinadry là sản xuất và phân phối giàn phơi quần áo thông minh. Muốn mua những sản phẩm giàn phơi vừa đẹp, vừa chất lượng các bạn nên tham khảo tại Vinadry.