Post #2739764 - 26/06/2024 04:04:55

Anh cùng Slovenia tiến vào vòng 1/8 Euro 2024

Kq euro 2024 của Anh và Slovenia cùng nhau bước tiếp vào vòng 1/8 Euro 2024 sau trận hòa không bàn thắng ở lượt cuối bảng C.

HLV Gareth Southgate của Anh đã thay đổi đội hình xuất phát nhẹ nhàng trong trận đấu với Slovenia, Conor Gallagher ra sân thay Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, sự thay đổi này không thúc đẩy lối chơi của Anh. Mặc dù "Tam sư" không thể ghi bàn, họ vẫn giữ vững vị trí đầu bảng và tránh được nhánh đấu "tử thần" ở vòng knock-out.

Trước trận, cả Anh và Slovenia đều có mục tiêu rõ ràng. Anh cần chiến thắng để tránh được nhánh knock-out, trong khi Slovenia chỉ cần một điểm để tiếp tục. Dù chỉ hòa, nhưng Anh đã đạt được mục tiêu của mình khi Đan Mạch cũng hòa Serbia 0-0.

Trận đấu không có nhiều diễn biến đáng chú ý, với Anh chơi không tốt và Slovenia hầu như không tấn công. Sau trận, cả HLV Southgate và thủ quân Harry Kane đều cho rằng Anh đã chơi tốt hơn hai trận trước.

Trong hiệp hai, Kobbie Mainoo và Cole Palmer được đưa vào sân và làm tốt hơn. Lần đầu tiên trong giải, Anh đã có nhiều pha dứt điểm hơn đối thủ. Dù cầm bóng hơn, nhưng Anh chỉ tạo ra một cơ hội nguy hiểm, đến từ pha lập công bị hủy của Buyako Saka.

Mặc dù trận đấu không thực sự hấp dẫn, nhưng Anh đã đạt được mục tiêu. Họ đã tránh được những đội mạnh trên con đường đến chung kết. Đối thủ của Anh ở vòng 1/8 sẽ là Hà Lan hoặc đội thứ ba của bảng E hoặc F.

Nếu nhìn về phía Slovenia, họ đã hoàn thành vòng bảng với tư cách một trong bốn đội thứ ba có thành tích tốt. Họ sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc đội nhất bảng E ở vòng 1/8. Đón xem ltd vòng 1/8 euro 2024.