Post #2739070 - 22/06/2024 09:43:46

Phần 2 của "Quán cà phê nữ thần" sẽ phát sóng vào tháng 7/2024

Phần tiếp theo của "Quán cà phê nữ thần" sẽ trở lại vào mùa hè này, dự kiến lên sóng vào ngày 4 tháng 7. Một đoạn trailer và những hình ảnh mới đã được công bố, hé lộ dàn diễn viên cho mùa anime sắp tới. Hãy cùng Animegovn cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Thời gian phát sóng của "Quán cà phê nữ thần" phần 2

Theo thông tin từ website và mạng xã hội chính thức của Quán cà phê nữ thần phần 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 4/7/2024. Phim sẽ do xưởng hoạt hình Tezuka Productions sản xuất với Satoshi Kuwabara làm đạo diễn.

Keiichiro Ochi sẽ đảm nhận việc bố cục câu chuyện và Matatsune Noguchi phụ trách thiết kế nhân vật. Bài hát mở đầu là "Charge!" được thể hiện bởi Hikari Kodama và Aglio, trong khi bài hát kết thúc "Nachatta!" sẽ do Olio e Peperoncino trình bày.

Nội dung của "Quán cà phê nữ thần"

"The Café Terrace and Its Goddesses" là một bộ anime romcom xoay quanh Hayato, người trở về từ Tokyo để phá bỏ quán cà phê mà anh thừa kế từ bà của mình. Tuy nhiên, anh gặp phải sự phản đối từ những người giúp việc trong quán, những người có mối quan hệ gắn bó với bà anh. Hayato dần nhận ra tiềm năng của họ để duy trì quán cà phê này.

Bộ anime harem nổi tiếng này sắp trở lại, đừng bỏ lỡ những tập phim hấp dẫn nhé! Hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tin Tức của chúng tôi để cập nhật tin tức nhanh nhất về anime!