Post #2739094 - 22/06/2024 11:25:22

SPY x FAMILY Season 3 khởi động, dự kiến phát sóng đầu năm 2025

SPY x FAMILY Season 3 đã chính thức bắt đầu giai đoạn sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Cùng Animegovn khám phá chi tiết !

Thông báo sản xuất SPY x FAMILY Season 3

Tại sự kiện SPY x FAMILY Anime Extra Mission diễn ra ở Nhật Bản vào ngày 9/6/2024, các tài khoản chính thức của bộ truyện đã thông báo rằng SPY x FAMILY Season 3 đang được sản xuất dưới dạng anime truyền hình. Một "hình ảnh siêu teaser" mới có Anya và Bond đã được phát hành, do nhà thiết kế nhân vật Kazuaki Shimada và giám đốc nghệ thuật Yuni Yoshida thực hiện.

Hiện tại, chi tiết về ngày phát hành, nhân sự bổ sung, và dàn diễn viên vẫn chưa được công bố.

Thông tin về manga SPY x FAMILY

Tatsuya Endo bắt đầu xuất bản manga gốc SPY x FAMILY trên Shonen Jump+ vào tháng 3 năm 2019. Đến nay, đã có 13 tập được phát hành tại Nhật Bản, và phiên bản manga tiếng Anh do VIZ Media phát hành.

Lịch sử phát hành anime SPY x FAMILY

Phần đầu của anime SPY x FAMILY được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2022, do Kazuhiro Furuhashi đạo diễn tại CloverWorks và WIT Studio. Phần 2 ra mắt vào tháng 10 năm 2023, với Takahiro Harada tham gia chỉ đạo. Bộ phim anime mới nhất, SPY x FAMILY CODE: White, được Takashi Katagiri đạo diễn tại WIT Studio và CloverWorks, dựa trên tác phẩm gốc của Tatsuya Endo và kịch bản của Ichiro Okouchi.

Dự đoán ngày phát hành SPY x FAMILY Season 3

Dù chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành SPY x FAMILY Season 3, dựa trên lịch trình sản xuất của hai mùa trước, nhiều khả năng Season 3 sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

Lịch phát hành các mùa trước:

  • Season 1: Ra mắt vào tháng 4/2022.
  • Season 2: Phát sóng vào tháng 10/2023, sau mùa 1 khoảng 1 năm rưỡi.

Dựa trên chu kỳ này, SPY x FAMILY Season 3 có thể sẽ được công chiếu vào đầu năm 2025. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tiến độ ra mắt manga, chất lượng hình ảnh, và lịch trình của các diễn viên lồng tiếng.

 

Vậy là bạn đã đọc xong bài viết! Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Anya nhé! Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức của Animegovn để cập nhật nhanh nhất các bộ anime sắp ra mắt!