Post #2750772 - 21/08/2024 02:11:35

Du lịch mùa thu Đài Loan trong năm 2024

Đài Loan - Một hòn đảo nằm nép mình “khiêm tốn” cách bờ biển Nam Trung Quốc khoảng 180km, nhưng vẻ đẹp của nó lại không hề khiêm tốn một chút nào, nhất là vào mùa thu. Và sẽ rất “đáng đồng tiền bát gạo” nếu bạn làm một chuyến Du lịch Đài Loan vào mùa thu năm nay - mùa của những cung đường lá đỏ vàng khoe sắc, đẹp như một bức họa thiên nhiên lãng mạn, vô cùng quyến rũ mà cũng đầy kỳ bí. Du lịch Liên Bang sẽ mở ra “thiên đường mùa thu” của đất nước Đài Loan đẹp đến ngỡ ngàng mà bạn không thể bỏ lỡ thông qua bài viết dưới đây nhé!
 
 
Những điểm du lịch Đài Loan vào mùa thu không nên bỏ phí cùng Du lịch Liên Bang
Mùa thu là thời điểm hoàn hảo và tuyệt vời để du lịch Đài Loan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ mà đất trời đã ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này. Sắc màu thiên nhiên chuyển mình, là lúc những dãy núi hay bãi biển vốn dĩ yên bình nơi đây ngập tràn sắc đỏ vàng rực rỡ, Đài Loan trở thành bức tranh sống động, đưa du khách vào một thế giới vô cùng dễ chịu cùng khí trời se lạnh.
 
 
Trải nghiệm mùa thu huyền ảo của hòn đảo xinh đẹp Đài Loan
Mùa thu Đài Loan mang đến một vẻ đẹp lãng mạn không thể cưỡng lại được, khi thiên nhiên khoác lên mình chiếc áo mới sặc sỡ bởi sắc đỏ, vàng của lá cây.
 
Đất trời thiên nhiên Đài Loan trở nên vô cùng quyến rũ với những cánh đồng lúa chín vàng thơm, những khu rừng lá đỏ vàng rực rỡ sắc vàng đỏ, và các thung lũng hoang sơ tạo nên khung cảnh như bước ra từ câu chuyện cổ tích.
 
Bầu trời trong xanh và những cơn gió nhè nhẹ pha chút lành lạnh nhưng trong lành thổi qua làm dịu đi cái nắng của mùa hè vừa qua, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái cho du khách. 
 
Du lịch Đài Loan vào thời điểm này sẽ rất “đáng giá” cho sức khỏe tinh thần của bạn sau những ngày vùi đầu vào công việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.
 
du-lich-mua-thu-dai-loan
 
 
TOP những điểm du lịch Đài Loan vào mùa thu không thể bỏ qua
Với những điều kiện “thiên thời địa lợi” với khí hậu mát mẻ hòa trong cảnh sắc thiên nhiên nhuốm màu vàng đỏ của lá cây thơ mộng. Dưới đây là những địa điểm được đánh giá là Hot nhất khi tham gia tour du lịch Đài Loan vào mùa thu cùng Du lịch Liên Bang. 
 
 
Công viên Quốc gia Yangmingshan:
 
Là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời khi du lịch Đài Loan vào mùa thu.
 
Khi trời đất nước Đài vào thu, công viên này khoác lên mình chiếc áo mới với lá cây chuyển màu từ xanh sang đỏ, vàng, cam, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và đầy sắc màu. 
 
Là nơi thích hợp để tìm kiếm sự bình yên, lắng đọng trong tâm hồn ngay tại lòng đài Loan.
 

=> Xem chi tiết bài viết tại: https://lienbangtravel.com/vi/tin-tuc/425-du-lich-mua-thu-dai-loan-co-gi-dang-de-mong-cho