Post #2747689 - 07/08/2024 11:10:17

Du lịch nước Mỹ mùa thu tuyệt đẹp 2024

Du lịch Mỹ - Chuyến hành trình sẽ đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác tại một cường quốc đứng đầu về mọi mặt: kinh tế, văn hóa, và tất nhiên không thể thiếu du lịch. Đặc biệt nếu bạn làm một tour thưởng ngoạn các vùng đất với các địa danh nổi tiếng của Mỹ vào mùa thu năm nay cùng với Du lịch Liên Bang, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm để đời và ý nghĩa nhất cuộc đời mình. Trước khi trải nghiệm thực thế mùa thu nước Mỹ thì hãy cùng chúng tôi trải nghiệm “bài vở” trước qua những thông tin thú vị sau nhé!
 
 
Hành trình khám phá mùa thu Hoa Kỳ tuyệt đẹp
Chuyến du lịch nước Mỹ mùa thu năm nay đang sẵn sàng chào đón du khách từ mọi miền đất nước. Lượt khách tham quan đến đây vào mùa thu có lẽ chỉ đứng sau mùa xuân một chút, vì mùa thu là thời điểm đẹp - đẹp từ cảnh sắc thiên nhiên cho đến thời tiết cũng đẹp nốt!
 
 
Nếu bạn chọn Du lịch Liên Bang là người bạn “tâm giao” trong chuyến du lịch Mỹ vào mùa thu năm nay, bạn sẽ được chúng tôi dẫn dắt đến những địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút du khách đông nhất từ trước đến nay để bạn không phải “thiệt thòi” với bất cứ ai khi được hỏi là bạn đã đi được những đâu và trải nghiệm được gì ở Mỹ.
 
 
Thành phố thiên thần Los Angeles
Los Angeles là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Mỹ vào mùa thu năm nay, Thành phố này với khí hậu mát mẻ, thiên nhiên mùa thu rực rỡ và đầy quyến rũ, du khách có thể thưởng ngoạn sắc thu đẹp nhất bằng việc đừng bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng như:
 
  • Seven Magic Mountains (Công viên đá bảy màu) với kiến trúc độc đáo có 1-0-2.
     
  • Phố Cổ San Diego: không thể bỏ qua không gian trong khu phố cổ Old Town rêu phong trong nắng gió trời thu. Khu phố Old Town cổ kính, kiến trúc của các ngôi nhà, quán rượu một tầng đậm nét phong cách Tây Ban Nha mang lại cảm giác bình yên và thanh thản cho khách du lịch.
     
  • Ngất ngây trước hàng không mẫu hạm khổng lồ  Tàu sân bay USS Midway.
     
  • Đại lộ danh vọng Hollywood
     
 
Thủ đô Washington 
Du khách đến với thủ đô nước cờ hoa sẽ được khám phá những công trình kiến trúc như Điện Capitol, Tòa án Tối cao, hay Nhà trắng,...
 
Khác với vẻ đẹp mùa thu ở những nơi khác, mùa thu tại thủ đô này mang một phong cách lịch lãm nhưng vô cùng quyến rũ. Lá vàng rơi rải rác trên các công viên lớn và các đại lộ tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn đậm chất lịch sử.
 
 
 
Thành phố không ngủ về đêm Las Vegas
Đến với Las Vegas trong chuyến du lịch Mỹ,  du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và hiện đại bậc nhất thế giới như Monte Carlo, MGM, vườn hoa trong khách sạn Bellagio,...
 
* Các điểm không nên bỏ qua khi đến Las Vegas:
 
  • Đập thủy điện Hoover - Công trình vĩ đại
     
  • Lạc lối ở thiên đường hàng hiệu giá rẻ - trung tâm Outlet Premium
     
  • The Strip – con đường dài 6 km với những biểu tượng thu nhỏ nổi tiếng của thế giới như tượng Nữ thần tự do tại khách sạn New York New York, quần thể Kim Tự Tháp tại khách sạn Luxor, Tháp Eiffel tại khách sạn Paris Paris, vườn hoa khổng lồ tại khách sạn Bellagio
     
Thành phố không bao giờ ngủ New York 
Mùa thu New York là thời điểm đẹp nhất trong năm, khi cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện cùng những lễ hội đa dạng và đầy màu sắc. Đây là thời gian mà Thành phố với biệt danh “trái táo lớn” trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 
* Du lịch Mỹ mùa thu này thì hãy đến New York, và nhất định phải ghé qua:
 
  • St Patrick Cathedral: địa điểm xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có Spider Man
     
  • Du thuyền chiêm ngưỡng Tượng Nữ Thần Tự Do
     
  • Quảng trường Thời Đại - Time Square: Giao lộ mà nhất định phải đến 1 lần trong đời.
     

+> Xem chi tiết tại: https://lienbangtravel.com/vi/tin-tuc/422-du-ngoan-nuoc-my-mua-thu-la-do-2024